Thứ bảy, 31/12/2022, 10:10 (GMT+7)

6 màu tóc nâu cứ nhuộm là đẹp

Màu nhuộm nâu đa phần đều tôn da, hợp với sắc da của phụ nữ Á Đông, được đánh giá là tông màu nhuộm đẹp bất bại.

1. Màu nâu đồng

Màu nâu đồng rất được yêu thích mùa thu đông năm nay. Ưu điểm của màu nhuộm này là giúp làm sáng da, mang đến diện mạo cá tính mà không quá phá cách, phù hợp nhiều kiểu trang phục và phong cách trang điểm.

2. Màu nâu đen

Nâu đen là màu nhuộm an toàn cho những cô nàng yêu thích vẻ đẹp truyền thống, muốn có diện mạo thanh lịch, nữ tính trong dịp năm mới. Màu nhuộm này cũng giúp làm sáng da.

3. Màu nâu vàng

Màu nhuộm nâu vàng giúp nàng nổi bật giữa đám đông, lại dễ dàng kết hợp với các phong cách ăn mặc khác nhau. Màu nhuộm này tuy không quá mới mẻ nhưng vẫn được ưa chuộng vì rất hợp với các dáng tóc ngắn uốn đuôi vểnh - xu hướng tóc của mùa thu đông năm nay.

4. Màu nâu chocolate

Màu nâu chocolate rất hợp với làn da châu Á vì giúp làm trắng da, tạo cảm giác trẻ trung, giúp nàng ăn gian tuổi. Màu tóc này cũng dễ chăm sóc, hợp với nhiều độ dài tóc và phong cách trang điểm.

5. Màu nâu khói

Nâu khói là màu nhuộm nâu cá tính, dành cho những người muốn làm mới bản thân. Màu nâu khói mang đến cảm giác mái tóc mượt mà hơn, đồng thời, giúp nàng ăn gian tuổi. Nhược điểm của màu nhuộm này là có thể cần tẩy tóc để lên màu đúng và cần chăm sóc đặc biệt.

6. Màu nâu hạt dẻ

Nâu hạt dẻ cũng là một màu nhuộm an toàn, đẹp bất bại cho các nàng không thích mạo hiểm với màu tóc lạ. Màu nhộm nâu hạt dẻ mang đến vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính, phù hợp với nhiều phong cách thời trang, giúp nàng dễ 'lên đồ' đi chơi trong dịp năm mới.

Vienne

Đánh giá phiên bản mới