Thứ tư, 19/4/2023, 13:15 (GMT+7)

6 màu nhuộm tóc hot trend cho mùa hè

Màu nâu tây, nâu lạnh hay đen khói mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động, nổi bật dưới nắng hè.

1. Màu nâu khói

Sự kết hợp giữa màu nâu nguyên bản và ánh khói tuy không quá nổi bật như màu tím khói, xanh khói nhưng lại mang đến vẻ thanh lịch, năng động, trẻ trung. Màu nâu khói giúp nâng tone da, giúp diện mạo trắng hồng, rạng rỡ.

2. Màu đen khói

Đen khói là sự pha trộn giữa màu đen cổ điển kết hợp với màu khói độc đáo mang đến một màu sắc tuyệt vời cho những người thích sự cá tính nhưng vẫn muốn 'an toàn', không quá nổi bật. Màu tóc này là gợi ý tuyệt vời cho các nàng da 'bánh mật'.

3. Màu nâu trà sữa

Màu nâu trà sữa được ưa chuộng vài năm gần đây là không có dấu hiệu hạ nhiệt. Màu này rất hợp với phụ nữ Á Đông và đặc biệt là giúp nàng 'hack tuổi' triệt để.

4. Màu xanh rêu

Màu xanh rêu được các thần tượng Kpop lăng xê và trở thành màu tóc hot trend từ năm 2022 đến nay. Màu tóc này mang đến vẻ đẹp ngọt ngào mà nổi bật, phù hợp với những nàng muốn làm mới phong cách.

5. Màu nâu lạnh

Nếu cần một màu nhuộm đẹp 'an toàn', bạn có thể thử màu nâu lạnh. Màu nhuộm này thuộc nhóm trung tính, nhẹ nhàng, thoạt nhìn không quá đặc biệt nhưng lại rất nổi bật khi ra nắng.

6. Màu nâu tây

Màu nâu tây thuộc tông trầm, không quá tối như màu nâu nguyên bản, nâu hạt dẻ nhưng cũng không quá rực rỡ như nâu đỏ, nâu vàng. Màu nhuộm này mang đến vẻ đẹp dịu dàng nhưng không kém phần trẻ trung, cá tính và đặc biệt là không kén da.

Đánh giá phiên bản mới