Thứ sáu, 13/1/2023, 10:46 (GMT+7)

6 kiểu tóc uốn 'chân ái' cho nàng dịp Tết 2023

Tóc ngắn uốn cụp mang đến diện mạo tươi tắn, trẻ trung còn tóc xoăn sóng nước là kiểu uốn đẹp 'bất bại' cho mọi dáng mặt.

1. Tóc uốn cụp

Style tóc uốn cụp trở lại thành hot trend trong năm 2023. Ưu điểm của kiểu tóc này là giúp diện mạo trông thanh tú, hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Để kiểu uốn cụp không khiến bạn trông già đi, nên chọn độ dài tóc chấm vai hoặc vừa qua vai, kết hợp mái dài uốn cong chữ S ôm lấy khuôn mặt.

2. Tóc uốn đuôi vểnh

Kiểu tóc uốn đuôi vểnh mang đến diện mạo sang trọng, quý phái, hợp với những quý cô theo phong cách cổ điển. Với kiểu tóc uốn vểnh này, phần mái không nên để quá dày, nên chia ngôi giữa hoặc ngôi lệch bên uốn phồng nhẹ. Nhược điểm của kiểu tóc này là kén mặt, chỉ hợp với những cô nàng có khuôn mặt nhỏ hoặc phần cằm thon gọn.

3. Tóc uốn xoăn lọn nhỏ

Kiểu tóc uốn xoăn lọn nhỏ chưa bao giờ lỗi mốt. Kiểu uốn này hợp với cả tóc ngắn và tóc dài, lại không kén dáng mặt. Tóc bob uốn xoăn lọn nhỏ mang đến diện mạo cá tính, năng động còn tóc dài uốn xoăn lọn nhỏ giúp nàng thêm điệu đà, quý phái. Nhược điểm của kiểu tóc này là mất nhiều thời gian sấy tạo kiểu sau khi gội.

4. Tóc tỉa layer uốn xoăn nhẹ

Tóc tỉa layer rất được ưa chuộng trong vài năm gần đây. Các lớp tóc được cắt và uốn xen kẽ, xếp chồng lên nhau, che được các khuyết điểm trên khuôn mặt. Kiểu tóc này giúp mái tóc mỏng trông dày dặn hơn.

5. Tóc uốn xoăn lơi

Kiểu uốn xoăn lơi hợp với nàng tóc dài ngang lưng. Lọn xoăn nhẹ giúp mái tóc trông mềm mại mà không đơn điệu. Kiểu tóc này che khuyết điểm tốt, phù hợp với nhiều dáng mặt và phong cách thời trang khác nhau, mang đến diện mạo trẻ trung, thời thượng.

6. Tóc uốn xoăn sóng nước

Tóc uốn xoăn sóng nước là 'chân ái' với những ai yêu thích các kiểu tóc nhẹ nhàng, nữ tính nhưng vẫn giữ được sự năng động và trẻ trung. Kiểu uốn này hợp với nhiều độ dài tóc, dễ tạo kiểu, kết hợp với mái thưa hoặc mái bằng giúp 'ăn gian' tuổi hiệu quả.

Vienne

Đánh giá phiên bản mới