Thứ bảy, 8/4/2023, 09:57 (GMT+7)

6 kiểu tóc ngắn giúp thu nhỏ khuôn mặt

Những nàng có khuôn mặt tròn nên chọn kiểu tóc ngắn uốn chữ C hoặc uốn vểnh tỉa layer để diện mạo trông nhỏ nhắn, xinh xắn.

1. Tóc uốn cụp mái dài

Tóc uốn cụp có độ phồng, giúp tạo cảm giác khuôn mặt nhỏ gọn hơn. Kiểu tóc uốn cụp là lựa chọn hoàn hảo cho nàng công sở vì dễ chăm sóc, mang đến diện mạo gọn gàng, chỉn chu. Để 'hack tuổi', bạn có thể kết hợp kiểu tóc uốn cụp với mái dài hoặc mái mưa may.

2. Tóc uốn vểnh tỉa layer

Kiểu tóc uốn vểnh có ưu điểm là hợp với nhiều dáng mặt. Độ dài tóc chấm vai với phần cong vào của lọn tóc ở vị trí ngang cằm tạo cảm giác khuôn mặt gọn gàng hơn. Để kiểu tóc thêm phần hiện đại, bạn có thể chọn cách tỉa layer.

3. Tóc uốn chữ C mái bay

Tóc ngắn mái bay thịnh hành trong vài năm trở lại đây, và vẫn chưa có dấu hiệu lỗi mốt. Phần mái bay chính là điểm mấu chốt giúp khắc phục nhược điểm, đồng thời tạo vẻ cân đối, thanh thoát cho gương mặt. Kiểu uốn cụp ngang cằm giúp diện mạo tươi sáng hơn.

4. Tóc bob mái bằng

Tóc bob - mái bằng là combo 'hack tuổi' của mọi thời đại. Kiểu tóc quen thuộc này luôn được lòng chị em vì vừa giúp làm nhỏ mặt, vừa giúp ăn gian cả chục tuổi.

5. Tóc uốn gợn sóng đuôi vểnh

Kiểu uốn gợn sóng là 'cứu tinh' cho những nàng có mái tóc thưa, mỏng. Khả năng tạo độ bồng bềnh và độ dày 'ảo' của kiểu tóc này giúp diện mạo trông thon gọn, xinh xắn hơn.

6. Tóc uốn sóng nhẹ

Kiểu uốn sóng nhẹ giúp mái tóc trông bồng bềnh, dày dặn hơn. Nhờ đó, khuôn mặt sẽ trông nhỏ nhắn, nữ tính. Kiểu tóc này không mới nhưng vẫn ghi điểm ở sự trẻ trung, hiện đại.

Vienne

Đánh giá phiên bản mới