Thứ bảy, 28/1/2023, 00:11 (GMT+7)

6 kiểu tóc ngắn đen tuyền 'vạn người mê' của Mai Davika

Trung thành với màu tóc đen tuyền suốt nhiều năm nhưng 'ma nữ đẹp nhất Thái Lan' liên tục thay đổi kiểu tóc để làm mới hình ảnh.

1. Tóc bob dài

Kiểu tóc bob dài đến ngang quai hàm hoặc chấm vai, được cắt bằng phần đuôi ở cả hai phần tóc phía trước và sau, tỉa ôm lấy khuôn mặt là dáng tóc cổ điển nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Kiểu tóc này mang đến vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng.

2. Tóc uốn đuôi vểnh

Kiểu tóc uốn đuôi vểnh rất đơn giản, không cần tạo kiểu cầu kỳ mà mang đến vẻ đẹp kiêu sa, quyến rũ. Kiểu tóc này hợp với style trang điểm nhẹ nhàng khi đi làm, đi chơi. Khi cần có diện mạo sang trọng đi tiệc, bạn chỉ cần trang điểm sắc nét hơn và dùng thêm phụ kiện bông tai, vòng cổ là đủ.

3. Tóc uốn cụp đuôi rẽ ngôi lệch

Dáng tóc dài chấm vai uốn đuôi cụp kết hợp rẽ ngôi lệch và uốn phồng chân tóc mang đến diện mạo sang chảnh. Kiểu tóc này kết hợp với style trang điểm nhẹ nhàng sẽ không khiến bạn trông già đi.

4. Tóc uốn xoăn rối tỉa layer

Nếu cần một kiểu tóc phóng khoáng, không mất quá nhiều thời gian sấy tạo kiểu mà vẫn đẹp thì bạn có thể thử kiểu xoăn rối tỉa layer. Kiểu đầu này giúp mái tóc mỏng thêm dày dặn.

5. Tóc uốn chữ C

Kiểu tóc uốn chữ C được các chuyên gia làm đẹp đánh giá là hot trend của mùa xuân hè năm nay. Kiểu tóc này mang đến diện mạo xinh tươi, cuốn hút mà không cần trang điểm cầu kỳ.

6. Tóc uốn xoăn đuôi cổ điển

Kiểu uốn xoăn đuôi lọn to cổ điển mang đến diện mạo nhẹ nhàng, nữ tính mà không kém phần sang trọng. Ưu điểm của kiểu tóc này là giúp khuôn mặt trông nhỏ nhắn, gọn gàng hơn. Để thêm phần trẻ trung, bạn có thể kết hợp với mái mưa uốn cong nhẹ.

Vienne

Đánh giá phiên bản mới