Thứ ba, 15/11/2022, 10:10 (GMT+7)

6 kem dưỡng ẩm giá rẻ cho mọi loại da

Chuyên gia làm đẹp người Mỹ Hallie Gould đánh giá cao sản phẩm kem dưỡng ẩm chứa B5, hyaluronic acid, giúp da mềm mượt ngay sau khi sử dụng.

1. LA ROCHE-POSAY Cicaplast Baume B5 Soothing Repairing Balm

Không chỉ cấp ẩm cho da hiệu quả, kem dưỡng chứa B5 của LA ROCHE-POSAY còn giúp giảm rõ rệt các dấu hiệu kích ứng trên những vùng da bị tổn thương và phục hồi da, được khuyên dùng sau khi nặn mụn. Sản phẩm lành tính, an toàn khi sử dụng cho cả trẻ sơ sinh.

Giá tham khảo: 365.000 đồng.

2. Neutrogena Hydro Boost Gel Cream

Kem dưỡng dạng gel của Neutrogena giúp cấp nước, làm mềm da khô rất hiệu quả. Kết cấu kem sánh, mịn, có màu trắng đục, thẩm thấu nhanh vào da, mang đến cảm giác căng mướt ngay sau khi dùng. Sản phẩm dùng được cho cả da khô, da dầu nhưng không nên dùng khi da bị mụn.

Giá tham khảo: 380.000 đồng.

3. Hada Labo Gokujyun Ultimate Moisturizing Cream

Dòng kem dưỡng ẩm nổi tiếng của thương hiệu mỹ phẩm nội địa bình dân Nhật Bản chứa thành phần SHA (super hyaluronic acid), không chỉ cung cấp độ ẩm mà còn khắc phục tình trạng da khô, sạm, giúp da mịn màng, săn chắc, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm. Chất kem trong, mịn, thẩm thấu nhanh vào da, giúp da mềm mại, căng mọng.

Giá tham khảo: 345.000 đồng.

4. Cetaphil Moisturizing Cream

Kem dưỡng ẩm của Cetaphil là sản phẩm không thể thiếu trong mùa hanh khô. Chất kem đặc nhưng thẩm thấu nhanh, không gây bết dính, giúp da mềm, mướt ngay sau khi sử dụng. Sản phẩm có thành phần lành tính, an toàn cho da, có thể sử dụng cho cả da khô lẫn da dầu, da mụn.

Giá tham khảo: 210.000 đồng.

5. Klairs Rich Moist Soothing Cream

Kem dưỡng ẩm chuyên sâu của Klairs có thể cấp và giữ nước tại tầng biểu bì, giúp da mềm mịn, căng bóng tức thì. Sản phẩm có thành phần lành tính, an toàn cho da, làm dịu các vùng da kích ứng, hỗ trợ phục hồi và tái tạo lớp màng bảo vệ, giúp da chắc khỏe hơn.

Giá tham khảo: 380.000 đồng.

6. COSRX Aloe Vera Oil-free Moisture Cream

Kem dưỡng ẩm chiết xuất từ tinh chất lá nha đam của COSRX giúp cấp ẩm, làm dịu và phục hồi da bị tổn thương. Công thức oil-free phù hợp với mọi loại da, kể cả da hỗn hợp, da nhạy cảm. Kết cấu kem dạng trong, nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da, giúp hạn chế tình trạng đổ nhiều dầu.

Giá tham khảo: 290.000 đồng.

Vienne (Theo Byrdie)

Đánh giá phiên bản mới