Thứ năm, 11/3/2021, 11:35 (GMT+7)

6 chai serum cấp ẩm không gây nhờn giá dưới 400.000 đồng

Hyaluronic Acid có khả năng giữ nước là thành phần lý tưởng để bổ sung, duy trì độ ẩm cho da, nhờ đó da mềm mượt, căng mọng, ngăn ngừa lão hóa.

Hyaluronic Balance Active Formula của thương hiệu Anh - Balance chứa Hyasol PF có khả năng giữ nước cho da cùng syn-ake là thành phần hỗ trợ mờ thâm, làm đầy da, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn. Sản phẩm có mùi dễ chịu, không quá nồng, thấm nhanh.

Giá tham khảo: 160.000 đồng

The Ordinary Marine Hyaluronics có kết cấu lỏng, nhẹ, trong suốt như nước và thẩm thấu khá nhanh. Ưu điểm nổi bật của Marine Hyaluronics là không gây dính hay xuất hiện bọt trắng khi thoa lên da như serum Hyaluronic Acid + B5 cùng hãng.

Giá tham khảo: 250.000 đồng (30 ml)

Teana Natural Moisturizing Factor hay còn gọi tắt là Teana A2 chứa nhiều thành phần tự nhiên của Nhật Bản như tảo biển, hoa hồng, gạo, mơ, lục bình... và hàm lượng gel HA cao giúp bổ sung độ ẩm, làm dịu, mềm da. Serum của hãng dược mỹ phẩm Nga được đóng gói dưới dạng từng ống thủy tinh, tương ứng khoảng 3-4 lần dùng, sau khi mở nắp cần bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

Giá tham khảo: 260.000 đồng/hộp/10 ống

Serum Timeless Hyaluronic Acid có thêm thành phần là vitamin C nên bên cạnh công dụng dưỡng ẩm còn giúp cải thiện sắc tố da, thúc đẩy tăng sinh collagen. Ngoài ra bảng thành phần của serum này còn chứa Matrixyl 3000 có tác dụng ngừa lão hóa giống retinol.

Giá tham khảo: 280.000 đồng (30 ml)

Hydra Glowing Deep Hydration đến từ thương hiệu Hàn Quốc 9 wishes được nhiều tín đồ làm đẹp đánh giá cao về khả năng làm ẩm, căng bóng da. Ngoài HA, sản phẩm còn chứa nước dừa tinh khiết, squalane, lô hội, dâu tằm... Sản phẩm phù hợp sử dụng cho buổi tối do khả năng thấm chậm, có thể tạo kết tủa khi thoa lớp dày.

Giá tham khảo: 400.000 đồng

Đúng như tên gọi Cosmedica 100% Pure HA Serum có bảng thành phần khá tối giản với chủ yếu là Hyaluronic acid, nước cất cùng một lượng nhỏ cồn thiên nhiên có chiết xuất từ trái cây. Serum có kết cấu gel lỏng, thấm sau khoảng 30-40 giây. Thương hiệu Cosmedica của Mỹ thậm chí còn cam kết nếu sau 1 tháng không thấy hiệu quả sẽ hoàn tiền để đảm bảo về chất lượng của sản phẩm.

Giá tham khảo: 400.000 đồng

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới