Thứ sáu, 16/9/2022, 19:00 (GMT+7)

5 nàng WAGs nổi bật của CLB Hà Nội

Bạn gái Văn Hậu, Đức Huy, bà xã Thành Chung, Duy Mạnh, Văn Quyết nằm trong số những nàng WAGs vừa xinh đẹp, tài năng và giỏi kiếm tiền của CLB Hà Nội.

1. Doãn Hải My (bạn gái Văn Hậu)

Văn Hậu và Hải My công khai hẹn hò hôm 15/8 bằng loạt ảnh tình cảm trên Facebook của cầu thủ người Thái Bình. Trịnh Duy Anh - chú họ và là quản lý của Doãn Hải My - cho biết cặp trai tài gái sắc đã có hai năm tìm hiểu và được gia đình ủng hộ.

Hải My sinh năm 2001, là sinh viên Đại học Luật Hà Nội. Cô cao 1,67 m, số đo 80-56-92 cm. Người đẹp Hà thành có học lực tốt, đạt 7.5 IELTS và có thể giao tiếp bằng tiếng Trung. Năm 2020, cô thi Hoa hậu Việt Nam và vào top 10. Sau cuộc thi, Hải My hoạt động trong làng giải trí với vai trò người mẫu. Bên cạnh đó, cô còn kinh doanh mỹ phẩm, phụ kiện dành cho nam giới.

2. Tô Khánh Huyền (bạn gái Phạm Đức Huy)

Tô Khánh Huyền được phát hiện hẹn hò với tiền vệ Đức Huy từ đầu năm 2020. Tuy nhiên, gần đây cô nàng mới công khai đăng ảnh rõ mặt tiền vệ CLB Hà Nội trên trang cá nhân.

Khánh Huyền năm nay 28 tuổi, quê Yên Bái hiện sống và làm việc tại Hà Nội. Cô kinh doanh online và làm thêm mảng bất động sản nên có điều kiện kinh tế tốt. Với đường cong bốc lửa, bạn gái Đức Huy rất tự tin mỗi khi mặc bikini.

3. Ngô Tố Uyên (vợ Nguyễn Thành Chung)

Thành Chung và Tố Uyên làm đám cưới hôm 13/4 tại Hà Nội sau 4 năm hẹn hò. Tố Uyên sinh năm 2000, cùng quê Tuyên Quang với Thành Chung. Hai người quen nhau trong một lần đi cafe ở quê nhà.

Bà xã Thành Chung đón sinh nhật lần thứ 22 hôm 4/5. Hiện tại, cô mang bầu con đầu lòng với trung vệ CLB Hà Nội. Tố Uyên kinh doanh tự do và lo nội trợ. Với diện mạo xinh đẹp và có lượng người theo dõi đông đảo trên mạng xã hội, cô được nhiều nhãn hàng mời PR sản phẩm.

4. Nguyễn Quỳnh Anh (vợ Đỗ Duy Mạnh)

Duy Mạnh và Quỳnh Anh làm đám cưới hồi đầu năm 2020 sau 5 năm hẹn hò. Hai người hiện có một cậu con trai tên Đỗ Duy Minh (tên ở nhà là Ú), vừa tròn hai tuổi hôm 17/8 vừa qua.

Quỳnh Anh sinh năm 1996, tốt nghiệp Học viện Ngoại giao. Dù gia đình có điều kiện, cô sớm bước chân vào kinh doanh và sống tự lập. Nhờ có ông xã nổi tiếng, công việc kinh doanh của Quỳnh Anh rất thuận lợi và ngày càng mở rộng. Bên cạnh đó, vợ chồng Duy Mạnh cũng được nhiều nhãn hàng mời PR sản phẩm nhờ lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội.

5. Nguyễn Huyền Mi (vợ Nguyễn Văn Quyết)

Huyền Mi sinh năm 1990, kết hôn với tiền đạo Văn Quyết hồi tháng 5/2015. Huyền Mi là chị gái ruột của Quỳnh Anh - bà xã Duy Mạnh. Bà xã của Văn Quyết được nhiều người khen trẻ trung, xinh đẹp không thua kém em gái.

Vợ chồng Văn Quyết hiện có một cậu con trai tên Văn Quân (tên ở nhà là Sóc), năm nay 7 tuổi. Bà xã đội trưởng CLB Hà Nội kinh doanh cùng em gái Quỳnh Anh.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới