Thứ năm, 9/2/2023, 19:00 (GMT+7)

5 nàng WAGs nổi bật của CLB CAHN

Bà xã thủ môn Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Phan Văn Đức hay bạn gái Đoàn Văn Hậu... nằm trong số những nàng WAGs có nhan sắc nổi trội ở CLB Công an Hà Nội (CAHN).

1. Dianka Zakhidova - vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng

Dianka Zakhidova sinh năm 2000 tại Ukraine, là người mẫu tự do từng làm việc ở nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức, Latvia hay Malaysia... trước khi đến Việt Nam. Dianka và thủ môn Bùi Tiến Dũng công khai hẹn hò hồi tháng 9/2020 nhân dịp sinh nhật lần thứ 20 của cô.

Bùi Tiến Dũng và Dianka làm đám cưới hồi tháng 5/2022. Tháng 11 cùng năm, cặp trai tài gái sắc đón con trai đầu lòng Danil chào đời. Chỉ sau hơn một tháng sinh con, bà xã thủ môn gốc Thanh Hóa đã lấy lại được vóc dáng thon gọn.

2. Doãn Hải My - bạn gái Văn Hậu

Doãn Hải My sinh năm 2001, là sinh viên Đại học Luật Hà Nội. Cô cao 1,67 m, số đo 80-56-92 cm, từng vào top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Người đẹp Hà thành có học lực tốt, đạt 7.5 IELTS và có thể giao tiếp bằng tiếng Trung.

Hải My và Văn Hậu hẹn hò nhau từ năm 2020 nhưng tới tháng 8/2022 mới công khai. Hiện tại, Hải My hỗ trợ Văn Hậu rất nhiều trong việc kinh doanh nhãn hiệu thời trang riêng. Cô cũng thường xuyên tới sân để cổ vũ cho anh trong các trận đấu của tuyển quốc gia và CLB tại V-League.

3. Võ Nhật Linh - vợ Phan Văn Đức

Võ Nhật Linh sinh năm 1997, tại Nghệ An. Cô có ngoại hình xinh xắn như hot girl, từng tốt nghiệp ngành Sư phạm Giáo dục Mầm non của Cao đẳng Sư phạm Nghệ An.

Văn Đức và Nhật Linh công khai tình cảm hồi tháng 8/2019. Hai người tổ chức cưới đầu năm 2020 và hiện tại có hai con, một gái, một trai. Sau khi kết hôn, Nhật Linh ở nhà nội trợ và hiện phụ trách quản lý khách sạn của gia đình ở Cửa Lò.

4. Phạm Hiếu - vợ Hồ Tấn Tài

Phạm Hiếu sinh năm 1995, cùng quê Bình Định với Tấn Tài. Hiện tại, cô làm chủ một cơ sở làm đẹp tại đất võ. Hiếu Phạm và Tấn Tài hẹn hò từ năm 2019 sau khi tình cờ gặp nhau tại một quán ăn và được một người bạn chung giới thiệu.

Tấn Tài và Phạm Hiếu làm đám cưới hồi tháng 4/2022. Trước đó, cặp trai tài - gái sắc đón con trai đầu lòng chào đời hồi tháng 5/2021.

5. Phương Thúy - vợ Nguyễn Xuân Nam

Bà xã tiền đạo Nguyễn Xuân Nam không được nhiều người biết đến như các nàng WAGs trên của CLB CAHN. Cô có nhan sắc xinh đẹp nhưng kín tiếng, hiếm khi chia sẻ chuyện tình cảm.

Xuân Nam và Phương Thúy kết hôn hồi tháng 10/2021, hiện có một cô con gái. Bà xã của tiền đạo gốc Hải Dương hiện ở nhà chăm con, làm hậu phương cho anh yên tâm thi đấu.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới