Thứ sáu, 18/2/2022, 19:00 (GMT+7)

5 năm Hòa Minzy gắn bó bạn trai trước tin đồn đổ vỡ

Ca sĩ Hòa Minzy có 5 năm yêu mật ngọt bên bạn trai - doanh nhân Minh Hải, trước khi bị đồn chia tay.

Hòa Minzy - Minh Hải hẹn hò năm 2017 và công khai tình cảm từ tháng 3/2018. Bạn trai hơn ca sĩ 7 tuổi, giữ chức vụ Tổng giám đốc một doanh nghiệp về phân bón. Trước đó, Hòa Minzy úp mở chuyện yêu vì thấy tình cảm chưa vững chắc. Sau này, cô nhận ra Minh Hải là người phù hợp nên thoải mái chia sẻ với công chúng. Họ xưng hô thân mật 'vợ - chồng' từ ngày mới quen.

Hòa Minzy được 'sống là chính mình' từ ngày quen doanh nhân. Trước đó trong chuyện tình cảm, vì muốn giải quyết mâu thuẫn nhanh chóng, cô luôn chủ động xin lỗi. Sau này, cô biết ghen tuông, thích được nhõng nhẽo. Cô hạnh phúc vì không cần giả vờ mạnh mẽ khi ở cạnh bạn trai. Giọng ca Rời bỏ tiết lộ bạn trai còn là chỗ dựa tinh thần. Cô từng cảm động khi Minh Hải đứng chờ mình cả buổi trong cánh gà. Cô yên tâm làm việc, tập trung phát triển sự nghiệp vì luôn có anh bên cạnh hậu thuẫn.

Lúc mới yêu, chưa vướng bận con cái, Hòa Minzy và bạn trai quấn quýt, vi vu khắp nơi. Cặp sao khoe ảnh mặc hanbok, du lịch Hàn Quốc đầu năm 2019. Doanh nhân từng nói anh may mắn khi có được ca sĩ quê Bắc Ninh. Anh mong cả hai hạnh phúc đến 'răng long đầu bạc'.

Hòa Minzy du lịch Singapore cùng Minh Hải. Những khoảnh khắc tình tứ, ngọt ngào của cặp đôi được nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Tháng 7/2019, Hòa Minzy tuyên bố tạm dừng ca hát, dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân. Vài tháng sau, cô bị đồn bí mật sinh con tại một bệnh viện quốc tế ở TP HCM. Lúc này, cô từ chối trả lời nghi vấn sinh con. Ca sĩ chỉ tiết lộ bạn trai đã cầu hôn nhưng cô chưa nhận lời. Cô muốn sống hạnh phúc bên Minh Hải, chuyện kết hôn không quan trọng. Cô nói sẽ sinh hai con trước khi làm đám cưới với doanh nhân. 'Từ bây giờ đến khi lấy chồng, tôi sẽ đẻ xong, đủ hai đứa mới xách váy cho mẹ trong lễ đường được chứ', cô nói.

Tết Nguyên đán 2020, Hòa Minzy lần đầu theo Minh Hải về nhà anh ở Long An. Diện áo dài truyền thống, cô và bạn trai được khen xứng đôi.

Tháng 6/2020, Hòa Minzy đăng ảnh tình tứ bên Minh Hải dịp kỷ niệm ba năm yêu. Ca sĩ gọi nam doanh nhân là 'chồng', nhắc đến mẹ chồng tương lai và cảm ơn họ đã ủng hộ mình trong con đường ca hát. 'Chúc mừng kỷ niệm tình yêu của bọn mình. Đã cùng nhau trải qua biết bao yêu thương, cãi vã rồi cùng nhau có thật nhiều cảm xúc, cả của cải to đùng. Cảm ơn chồng và mẹ chồng đã luôn thấu hiểu, bỏ qua cho những sự phức tạp trong ngành nghề của vợ. Luôn ủng hộ và hỗ trợ vợ cả tinh thần lẫn vật chất để vợ có thể làm được những điều vợ mơ ước', cô bày tỏ.

Bạn trai chúc mừng Hòa Minzy tậu xế hộp hạng sang, giá năm tỷ đồng hồi tháng 11/2020. Ca sĩ nói cô thấy tự hào về bản thân vì không dựa dẫm vào tài chính của bạn trai hay bất kỳ ai. Cô tiết lộ có mẹ chồng thương, chồng yêu nên việc ăn ở, đi lại không phải nghĩ ngợi gì. Tuy nhiên, quan điểm sống của cô trước giờ là 'cái gì của mình thì dùng nó vẫn sướng nhất'. Do đó, cô mua xe bằng tiền của mình. 'Xe này là xe Hòa mua, tiền Hòa kiếm Hòa tiêu, không liên can đến ai, không có bình luận chồng giàu, chồng mua cho làm con tim bé nhỏ này tổn thương nhiều lắm!', cô nói.

Sinh bé Bo từ tháng 11/2019 nhưng giấu kín. Mãi đến ngày 7/3/2021, cô lần đầu xác nhận chuyện có con trai với Minh Hải. Bo có làn da trắng, đôi mắt tinh anh, gương mặt bụ bẫm. Bé được nhận xét lanh lợi, 'giống bố như lột'.

Công khai có con, bên cạnh những lời chúc mừng, Hòa Minzy nhận không ít bình luận mỉa mai. Trong đó, một khán giả bắt bẻ cô chưa chồng đã có con. Trước lời lẽ kém duyên, Hòa Minzy khẳng định cô có chồng đàng hoàng. Trong trường hợp chưa chồng mà có con, cô thấy cũng chẳng có vấn đề gì. Cô khuyên người này không nên bình luận như vậy bởi sẽ gây tổn thương cho những người mẹ đơn thân.

Trong ngày kỷ niệm 4 năm bên nhau, Minh Hải gửi lời nhắn tới Hòa Minzy, trong đó có đoạn: 'Tạ ơn bề trên đã cho chồng gặp được vợ, cảm ơn vợ đã sinh cho chồng một thiên thần đáng yêu và làm một người mẹ tuyệt vời của Bo Thúi'.

Tháng 5/2021, Minh Hải sang Australia giải quyết một số việc kinh doanh và học hỏi kinh nghiệm nông nghiệp. Xa bạn trai, Hòa Minzy dành nhiều thời gian chăm con nhỏ. Cô và bé Bo sống tại một căn hộ chung cư cao cấp. Hàng ngày, cô gọi điện video để hai bố con nói chuyện. Bé Bo biết bố đang sống xa nhà, một lần bày tỏ: 'Con nhớ bố Hải. Bố cố lên'. Doanh nhân Minh Hải sau đó bật khóc vì nhớ con. Bên cạnh đó, mỗi khi thấy mẹ Hòa buồn, Bo biết đi lấy hoa tặng và nói yêu mẹ, khiến ca sĩ xúc động.

Mới đây, Hòa Minzy và Minh Hải bị đồn chia tay. Cả hai bị 'soi' ít tương tác, không nhắc về nhau trên mạng xã hội ba tháng qua. Hiện họ im lặng trước tin đồn này.

Thanh Quế

Đánh giá phiên bản mới