Thứ ba, 5/7/2022, 14:43 (GMT+7)

5 màu nhuộm tone trầm, lâu phai

Các gam màu nâu thường khá tôn da và ngược lại, những gam màu xám, màu chì thích hợp với người có nước da trắng sáng.

Màu nâu lạnh giúp bạn gái có nước da ngăm trông sáng hơn và tạo cảm giác gọn gàng hơn cho gương mặt. Kết hợp màu nền là nâu lạnh cùng ánh khói xám hoặc khói rêu là lựa chọn lý tưởng cho chủ nhân của khuôn mặt to, tròn.

Màu nâu trà mật ong cũng khá được ưa chuộng trong thời gian gần đây nhờ khả năng tôn da. Ngoài ra khi chọn tone màu này, bạn không nhất thiết phải tẩy tóc, phần nào hạn chế được hư tổn. Tone nâu mật ong thường có ánh vàng nhẹ khi ra nắng, giúp mái tóc thêm ấn tượng. Kết hợp thêm vài light tóc màu khói cũng là ý tưởng hợp xu hướng bạn có thể tham khảo.

So với các gam hồng rực, hồng pastel, năm nay màu nâu hồng đào được nhiều người lựa chọn nhờ bền màu, lâu phai hơn, lại không quá chói.

Màu xám ánh tím oải hương phù hợp với các cô nàng cá tính, không ngại thay đổi bản thân với những điều mới mẻ. Gam màu này phù hợp nhất với người có nước da trắng sáng. Ngược lại, màu này có thể làm gương mặt trông hơi tối, xỉn màu.

Màu than chì ánh khói là lựa chọn mà các cô nàng công sở, e ngại nổi bật có thể tham khảo.

Để các gam màu nhuộm lâu phai đồng thời hạn chế hư tổn cho mái tóc, bạn cũng nên sử dụng các loại dầu gội, dầu xả chuyên dụng cho tóc nhuộm.

Duk Sun (Theo ETToday)

Đánh giá phiên bản mới