Thứ hai, 18/3/2019, 15:29 (GMT+7)

5 loại serum chứa HA giúp da luôn căng mọng

Hyaluronic Acid (HA) giúp da luôn ngậm nước, hết khô nẻ và ngăn ngừa lão hoá hiệu quả.

Serum Volume Skin Up HA+ có khả năng cấp ẩm sâu cho da, làm se khít lỗ chân lông và điều trị nám da hiệu quả. Sản phẩm còn giúp chống lão hoá và phục hồi những tổn thương trên da do dùng mỹ phẩm kém chất lượng, sau điều trị hay do dùng kem trộn có thành phần độc hại.

Giá tham khảo: 1.500.000 đồng.

Serum Timeless Hyaluronic Acid + Vitamin C vừa có khả năng cấp ẩm sâu vừa làm đều màu, giúp da trắng sáng hơn. Tình trạng nếp nhăn vùng khóe mắt và miệng sẽ được cải thiện nếu sử dụng trong thời gian dài.

Giá tham khảo: 300.000 đồng.

Serum Skin Ceuticals H.A. Intensifier có chứa các thành phần điều chỉnh khuếch đại axit hyaluronic từ sâu bên trong da giúp cải thiện và làm mờ nếp nhăn, vết thâm nám. 

Giá tham khảo: 2.000.000 đồng.

Pure HA Face Serum được đánh giá cao ở thành phần tự nhiên quý hiếm, lại an toàn khi sử dụng cho cả da nhạy cảm. Sản phẩm giúp cấp nước tức thì cho da khô, da mất nước, giúp làm mờ nếp nhăn và se khít lỗ chân lông. 

Giá tham khảo: 350.000 đồng.

The Plant Base Waterfall Most Balanced Hyaluronic Acid 100 Ampoule là tinh chất dưỡng da có chứa 100% sodium hyaluronate tinh khiết – thành phần được cho là dạng hiệu quả nhất của HA. Sản phẩm giúp phục hồi độ ẩm tức thì cho da, giúp da căng mịn chỉ sau vài lần sử dụng. 

Giá tham khảo: 530.000 đồng

Giang Nguyên

Đánh giá phiên bản mới