Thứ năm, 3/12/2020, 14:00 (GMT+7)

5 chai toner được các nàng 'Hậu' tín nhiệm

Toner có thể sử dụng sau bước làm sạch để đưa làn da trở về mức pH bình thường hoặc tận dụng làm xịt khoáng, mặt nạ khi da khô nẻ, mệt mỏi.

Toner đang ngày một phổ biến và trở thành sản phẩm gần như không thể thiếu trong mọi chu trình dưỡng da. Hầu hết toner đều có dạng dung dịch lỏng, dễ thấm, được áp dụng sau bước làm sạch da nhằm cân bằng độ pH cho da cũng như cấp ẩm, giúp da hấp thụ dưỡng chất từ các bước kế tiếp hiệu quả hơn.

Á hậu Huyền My

Toner của Huxley chứa chiết xuất xương rồng giúp cấp ẩm, tạo cảm giác mềm mượt cho da tức thì. Sản phẩm được Huyền My review không chứa cồn nên khá lành tính, phù hợp cho cả da nhạy cảm, da dễ nổi mụn. Ngoài ra, toner này còn hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, làm dịu da.

Giá tham khảo: 750.000 đồng (120 ml)

Á hậu Tú Anh

Toner Essential - C của hãng Murad chứa chiết xuất hoa cam, vitamin A, E, glutamic acid nên không chỉ bổ sung độ ẩm cho mà còn có tác dụng củng cố hàng rào bảo vệ da tự nhiên, làm dịu... Sản phẩm còn có ưu điểm là hương thơm dễ chịu, thư giãn cùng thiết kế vòi xịt tiện dụng, có thể tận dụng làm xịt khoáng khi da có dấu hiệu khô, xỉn màu.

Giá tham khảo: 950.000 đồng

Á hậu Thanh Tú

Nước hoa hồng Rose Floral của hãng Fresh chinh phục cả Á hậu Dương Tú Anh lẫn Á hậu Thanh Tú. Sản phẩm có thành phần chính là nước hoa hồng, tinh dầu cúc La Mã, glycerin... có khả năng cấp và giữ ẩm nhiều giờ. Sản phẩm có thể sử dụng trong ngày như một loại xịt khoáng cấp ẩm khi da thiếu nước.

Giá tham khảo: 1.000.000 đồng (250 ml)

Á hậu Phương Nga

Beauty Water của hãng Son & Park vừa có thể sử dụng như toner để cân bằng da vừa có thể dùng làm lotion mask cấp ẩm, thư giãn cuối ngày. Sản phẩm cũng chứa thành phần làm sạch da, hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông và được nhiều beauty blogger ca ngợi là "nước thần".

Giá tham khảo: 600.000 đồng

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới