Thứ sáu, 12/5/2023, 20:40 (GMT+7)

4 người đẹp điền kinh Việt Nam vô đối trên đường chạy tiếp sức

Nguyễn Thị Ngọc, Hoàng Thị Minh Hạnh, Nguyễn Thị Hằng và Nguyễn Thị Huyền dẫn trước từ đầu tới cuối và về nhất 4x400 m tiếp sức.

Nguyễn Thị Ngọc là người chạy đầu tiên trong nội dung tiếp sức đồng đội nữ 4x400m chiều nay. Cô chạy ở đường số 6. Chiều qua, Ngọc giành HC đồng 400 m rào - nội dung mà đồng đội Nguyễn Thị Huyền giành HC vàng.

Chân chạy Việt Nam bứt lên ngay khi xuất phát, giữ một khoảng cách an toàn với các đối thủ Thái Lan, Philippines, Malaysia.

Nguyễn Thị Huyền cùng đội tiếp sức giành HC vàng 4x400m
 
 

Nguyễn Thị Huyền cùng đội tiếp sức giành HC vàng 4x400m

Người chạy thứ hai của đội nữ Việt Nam là Hoàng Thị Minh Hạnh. Nhận gậy từ Nguyễn Thị Ngọc, Minh Hạnh tiếp tục duy trì khoảng cách khá xa với các đối thủ còn lại.

Nguyễn Thị Hằng - người chạy thứ ba của Việt Nam - nhận gậy từ Minh Hạnh và tiếp tục những bước chạy 'xé gió'. Ở nội dung 4x400m tiếp sức hỗn hợp nam nữ hôm 8/5, Nguyễn Thị Hằng gây ấn tượng mạnh với những bước chạy thoăn thoắt, cùng Nhật Hoàng, Đình Sơn và Nguyễn Thị Huyền đòi lại ngôi vương từ đội Thái Lan.

Nguyễn Thị Huyền là người chạy cuối cùng của đội Việt Nam. Cô nhận gậy từ Hằng và bắt đầu chạy khi các đối thủ còn lại chưa trao được tín gậy cho đồng đội.

Nguyễn Thị Huyền băng về đích đầu tiên với thời gian 3 phút 33 giây 05. HC bạc thuộc về đội tiếp sức Philippines. Các chân chạy Indonesia về thứ ba.

Các nữ VĐV điền kinh Việt Nam ôm nhau ăn mừng sau khi giành được HC vàng. Đây là tấm HC vàng thứ 12 cho điền kinh Việt Nam tại SEA Games 32. Tuy nhiên đội điền kinh không đạt được chỉ tiêu giành ít nhất 14 HC vàng tại SEA Games 32.

4 người đẹp làng điền kinh cầm cờ tổ quốc mừng HC vàng. Đây là tấm HC vàng thứ hai của điền kinh trong ngày hôm nay sau HC vàng của Nguyễn Thị Oanh ở 10.000 m.

Hoàng Trang (Ảnh: Đức Đồng, Hiếu Lương)

Đánh giá phiên bản mới