Thứ ba, 8/3/2022, 00:01 (GMT+7)

4 năm yêu của Thành Chung và bạn gái hot girl

Thành Chung và bạn gái Tố Uyên từng có lúc bị đồn chia tay nhưng vượt qua mọi sóng gió để chuẩn bị làm đám cưới.

Cách đây ít ngày, Thành Chung cùng bạn gái Tố Uyên đến studio chụp ảnh cưới. Tố Uyên ngay sau đó hé lộ tấm ảnh hậu trường đầu tiên trong buổi chụp hình. Tuy nhiên, hai người hiện vẫn giữ bí mật về thời điểm tổ chức đám cưới.

Thành Chung cầu hôn Tố Uyên trong kỳ nghỉ ở Nha Trang hồi tháng 7/2021. Mãi tới dịp Valentine (14/2) vừa qua, hai người mới công bố tin vui tới bạn bè và người hâm mộ.

Thành Chung và Tố Uyên công khai hẹn hò từ đầu năm 2018. Tố Uyên sinh năm 2000, cùng quê Tuyên Quang với trung vệ CLB Hà Nội. Hai người quen nhau trong một lần đi uống cafe ở quê nhà.

Thành Chung và Tố Uyên hiện chung sống tại một căn hộ ở Hà Nội. Bạn gái là người giúp Thành Chung chăm lo nhà cửa khi anh thường xuyên phải đi thi đấu xa.

Công việc bận rộn nên Thành Chung và Tố Uyên có ít thời gian bên nhau. Trong những lần được xả trại, anh thường tranh thủ đưa bạn gái đi nghỉ để hâm nóng tình cảm.

Năm 2020, Thành Chung và Tố Uyên từng bị đồn chia tay. Khi được hỏi về việc kết hôn, trung vệ người Tuyên Quang cho biết anh còn độc thân. Tuy nhiên, hai người sau đó nối lại tình cảm và ngày càng gắn bó hơn.

Trong mắt bạn gái, Thành Chung là chàng trai ga lăng, lãng mạn và tâm lý. Trong khi đó, Tố Uyên được nhiều người khen vừa xinh đẹp, vừa đảm đang, khéo léo.

Để chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân sau này, Thành Chung đã xây một ngôi nhà khang trang ở Tuyên Quang, ngay gần nhà bố mẹ vợ. Ngôi nhà được hoàn thành trước dịp Tết Nguyên đán 2022. Trong thời gian Thành Chung bận thi đấu AFF Cup 20220 cùng tuyển Việt Nam, Tố Uyên là người thay anh trông coi, giám sát tiến độ công trình.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới