Thứ sáu, 25/2/2022, 19:00 (GMT+7)

4 năm Kỳ Duyên - Minh Triệu quấn quýt không rời

Nhiều khán giả xem hoa hậu Kỳ Duyên và siêu mẫu Minh Triệu là một cặp vì họ thân mật, quấn quýt không rời bốn năm qua.

Cả hai quen biết và nói chuyện với nhau sau lần Hoa hậu Việt Nam 2014 vào trang cá nhân chúc mừng sinh nhật Minh Triệu. Người đẹp 26 tuổi nhận xét Minh Triệu là người chuyên nghiệp trong công việc, truyền cho cô năng lượng tích cực. Riêng siêu mẫu quê Phú Yên thấy đàn em quá cầu toàn về hình ảnh, bù lại có tính hài hước giúp họ gắn kết hơn.

Tháng 4/2019, Kỳ Duyên tận hưởng kỳ nghỉ tại Bali cùng Minh Triệu dịp sinh nhật thứ 31 của siêu mẫu. Cặp sao mặc đồ đôi chụp hình bên căn nhà trên cây ở đảo Nusa Penida. Họ chia sẻ nhiều khoảnh khắc thân thiết bên nhau suốt chuyến đi. 'Chúng ta trong cuộc đời này chỉ như hạt cát nhỏ trong sa mạc bao la. Thử hỏi xem có hạt cát nào lại vui như hai đứa mình không?', Kỳ Duyên bày tỏ.

Minh Triệu xưng là 'vợ' với Hoa hậu Kỳ Duyên
 
 

Đón sinh nhật tại Bali, Minh Triệu - Kỳ Duyên có cách xưng hô thân mật giữa tin đồn yêu đồng giới. Trong một khoảnh khắc, Kỳ Duyên hỏi điện thoại để đâu, Minh Triệu nũng nịu: 'Điện thoại vợ hết pin rồi' (đoạn 0:36).

Cả hai thường xuyên mặc đồ đôi, đi du lịch và dự sự kiện chung, dành cho đối phương những lời nhắn nhủ ngọt ngào. Trong một lần đăng hình chụp cùng Minh Triệu, Kỳ Duyên viết: 'Những điều hồi trẻ chúng ta tưởng không thể chịu đựng, chúng ta đã chịu. Những thứ hồi trẻ chúng ta cho rằng không thể đánh mất, chúng ta đã mất, chỉ là chúng ta đừng để mất nhau'.

Giữa năm 2019, đôi bạn cùng đảm nhận vị trí vedette cho show của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Ngọc Trinh thốt lên tại sân khấu: 'Hai người quá xứng đôi luôn ấy'.

Cặp sao có nhiều hành động thân mật, chăm sóc nhau ở Cuộc đua kỳ thú 2019. 'Trong Cuộc đua kỳ thú, tôi phát hiện Triệu sợ khá nhiều thứ, sợ lặn, sợ bóng tối. Kết thúc chương trình, tôi hiểu và thương Triệu nhiều hơn. Hóa ra, sâu trong con người sắc lạnh và mạnh mẽ ấy, Triệu mỏng manh dễ vỡ lắm. Nhưng dù có sợ đến thế nào, Triệu vẫn luôn là động lực vững chắc an toàn nhất để tôi không phải sợ bất cứ điều gì', Kỳ Duyên bày tỏ.

Lần khác, Kỳ Duyên thổ lộ tình cảm với Minh Triệu: 'Không thấy ai người đẹp như Triệu. Làm mắm cũng đẹp, làm gì cũng đẹp, nhăn nhó cũng đẹp, mắng tôi cũng đẹp. Mình thiếu nghị lực quá'.

Minh Triệu mặc bikini, thổi nến đón tuổi mới bên Kỳ Duyên hồi tháng 4/2020.

Trong chương trình Chị em chúng mình, Kỳ Duyên nói cô và Minh Triệu chơi thân khá lâu. Cô nể Minh Triệu vì nữ người mẫu chín chắn, sống lý trí, rõ ràng trong mọi việc. Cả hai tìm thấy ở nhau điểm tương đồng từ cách ăn mặc đến tính cách, suy nghĩ, hành động. Điều này giúp họ dần tìm được sự gắn kết và tạo nên tình bạn khăng khít như hiện tại.

Minh Triệu tiết lộ ngày mới quen biết, Kỳ Duyên chưa trưởng thành, hay suy nghĩ tiêu cực. Cô đã giúp Hoa hậu Việt Nam 2014 thay đổi cách nhìn cuộc sống. Nhờ Minh Triệu khuyên bảo, phân tích, Kỳ Duyên không còn ham sắm đồ hiệu, biết chi tiêu hợp lý hơn. Một lần Kỳ Duyên thanh lý tủ đồ, thu được tới hơn 800 triệu đồng.

Nói về việc bị đồn hẹn hò, Minh Triệu cho rằng điều này đã quá quen thuộc ở giới showbiz. Là người của công chúng, cô lẫn Kỳ Duyên từ lâu phải chấp nhận, đồng thời không lên tiếng cải chính đúng sai: 'Cá nhân tôi nghĩ mình sẽ không nói quá nhiều về điều này bởi lẽ mỗi khán giả đã có sự nhận định của riêng họ. Thế nên ngoài công việc, tôi sẽ không chia sẻ về đời tư và các mối quan hệ cá nhân'.

Hai người đẹp đều có đường cong nóng bỏng. Minh Triệu có chiều cao 1,78 m cùng số đo ba vòng 88-63-97 cm, Kỳ Duyên cũng không lép vế với chiều cao 1,76 m cùng số đo 92-63-90 cm.

Trước khi dịch Covid-19 bùng phát, cặp sao hay đi du lịch trong và ngoài nước cùng hội bạn thân. Hai năm qua, cả hai ít hoạt động nghệ thuật, tập trung làm kinh doanh.

Hôm 24/2, Kỳ Duyên khoe ảnh đi mua nhẫn cùng Minh Triệu. Cặp sao đồng điệu từ phong cách, kiểu tóc đến cách tạo dáng. Siêu mẫu quê Phú Yên tiết lộ mình và Kỳ Duyên là những người cùng gu, còn Hoa hậu Việt Nam 2014 nói hôm qua với cô là "ngày đặc biệt với những điều đặc biệt". Tin đồn Hoa hậu Việt Nam 2014 mua nhẫn, đính hôn với Minh Triệu rộ lên trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, Kỳ Duyên phủ nhận sắp kết hôn đồng giới với Minh Triệu. Cô nói món đồ được cho là nhẫn cưới thực chất chỉ là trang sức bình thường được cả hai mua khi đi mua sắm. 'Khi nào 'cưới' thật thì tôi mời nhé', cô nói.

Thanh Quế

Đánh giá phiên bản mới