Thứ ba, 16/8/2022, 00:04 (GMT+7)

4 mối tình làng thể thao tan vỡ hè này

Vợ chồng Totti ly dị, Pique chia tay Shakira, Romeo Beckham, Neymar đều dứt tình với bạn gái mùa hè này.

Hôm cuối tuần, người đẹp Bruna Biancardi xác nhận cô và Neymar không còn hẹn hò. Chân dài Brazil cho biết 'không có người thứ ba' xen vào cuộc tình của cả hai dù tin đồn tiền đạo PSG thiếu chung thủy rộ lên gần đây. Vài ngày trước, tờ Extra Online đưa tin Neymar tiệc tùng với một bóng hồng khi bạn gái đang ngủ ở biệt thự. Sau khi biết chuyện, Bruna đã bỏ đi không nói lời nào. Chân sút 30 tuổi cũng không còn đeo chiếc nhẫn đôi thường thấy khi hai người yêu nhau. Neymar chưa lên tiếng về chuyện riêng tư. Anh và Bruna vẫn giữ ảnh chung đôi trên Instagram.

Neymar và bạn gái đồng hương được cho bắt đầu hẹn hò từ hè năm ngoái nhưng đầu năm nay mới công khai. Trên trang cá nhân, cả hai thỉnh thoảng chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào khi chúc mừng sinh nhật nhau hoặc trong các sự kiện. Bruna Biancardi là bóng hồng đầu tiên Neymar công khai, đưa về gặp gỡ người thân trong gia đình sau khi cuộc tình sâu đậm với bạn gái cũ Bruna Marquezine kết thúc năm 2018.

Đầu tháng 6, Shakira thông báo chia tay Pique sau vài ngày có tin đồn hai người rạn nứt. Người đẹp tóc vàng không nói nguyên nhân tình yêu đẹp đổ vỡ, chỉ đề nghị các fan tôn trọng cuộc sống riêng tư. Truyền thông Tây Ban Nha cho biết Pique và Shakira không còn chung lối vì nữ ca sĩ phát hiện trung vệ Barca ngoại tình với một cô gái trẻ. Cả hai được cho là sống riêng vài tháng qua và đang tìm tiếng nói chung trong việc nuôi hai con trai sau chia tay.

Pique và Shakira bên hai con trai Milan, Sasha tại World Cup bóng bay cuối năm ngoái. Cặp sao hẹn hò từ 2010, được khen xứng đôi vừa lứa dù nàng hơn chàng 10 tuổi. Đôi uyên ương quyền lực không có ý định kết hôn, sống cùng các con ở Barcelona hơn 10 năm qua trước khi bất ngờ dứt tình.

Một trong những chuyện tình tan vỡ gây tiếc nuối nhất là cuộc tình của cậu hai Romeo nhà Becks và bạn gái Mia Regan. Cả hai đều chưa lên tiếng xác nhận nhưng nguồn tin trên tờ Daily Mail hồi tháng 7 khẳng định chàng trai sinh năm 2002 và bạn gái cùng tuổi đã kết thúc mối tình ba năm vì không vượt qua được trở ngại địa lý. Romeo đã xóa hết ảnh Mia Regan trên trang cá nhân nhưng người đẹp Anh vẫn để lại những khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai. Chia tay Romeo, chân dài tuổi teen vẫn hợp tác với Vic - mẹ Romeo - trong các dự án thời trang.

Romeo Beckham và Mia Regan bắt đầu hẹn hò từ giữa năm 2019. Đôi trẻ có chung đam mê thời trang, cùng là người mẫu có ngoại hình tương xứng. Nhà Becks đều ủng hộ chuyện tình yêu của Romeo và Mia Regan. Người đẹp nhiều lần đi nghỉ cùng nhà Becks suốt ba năm đôi trẻ yêu nhau. Thời gian ngắn trước khi có tin tình yêu tan vỡ, Mia Regan còn cùng Romeo sang Mỹ dự đám cưới anh cả Brooklyn.

Vợ chồng cựu tiền đạo Francesco Totti thông báo ly hôn hôm 11/7, vài tháng sau khi bị đồn hôn nhân trục trặc. Sau 20 năm bên nhau và có ba con chung, đôi uyên ương nổi tiếng một thời không còn chung lối. Nguyên nhân Totti và bà xã Ilary Blasi chia tay không được tiết lộ nhưng nhiều nguồn tin tại Italy cho biết cả hai không còn mặn nồng vài tháng trở lại đây. Cựu thủ quân Roma bị đồn có người phụ nữ khác và Ilary Blasi cũng bị đồn tán tỉnh một đồng nghiệp nam khi hôn nhân rạn nứt.

Cựu tuyển thủ Italy và bà xã đồng hương kết hôn năm 2005. Đám cưới đôi trai tài gái sắc từng được tường thuật trực tiếp trên truyền hình, thu hút sự chú ý không chỉ ở Italy. Sau 20 năm bên nhau, vợ chồng Totti có ba con, hai gái một trai. Trước khi chia tay, gia đình Totti là một trong những cặp sao biểu tượng của tình yêu đẹp, gia đình yên ấm hạnh phúc làng thể thao-giải trí.

Hoàng Trang (Ảnh: AFP, Instagram nhân vật)

Đánh giá phiên bản mới