Thứ hai, 17/7/2023, 19:00 (GMT+7)

4 kiểu tóc giúp nàng thanh lịch

Tóc búi thấp cổ điển, bob ngắn vuốt keo hay xoăn lơi trông thanh lịch hơn khi phối cùng trang phục và kiểu xe tay ga phù hợp.

Tóc búi thấp cổ điển

Kiểu tóc này chưa bao giờ lỗi mốt, được nhiều nữ giới ưa chuộng, không phân biệt tuổi tác. Chỉ cần vài chiếc kẹp ghim, lọ keo xịt tóc và khéo léo, sáng tạo, chị em có ngay mái tóc búi cổ điển mà sang trọng.

Thời gian qua, nhiều hoa hậu, á hậu lăng xê kiểu tóc búi, mặc kèm sơ mi trắng, quần kaki, trong đó có Mai Phương, Thùy Tiên.

Tóc búi nửa đầu

Búi nửa đầu là phiên bản cách điệu của tóc búi thấp cổ điển. Tương tự, phong cách này khá dễ thực hiện, chỉ cần vài chiếc kẹp ghim cùng lọ keo xịt tóc. Với nửa tóc còn lại, bạn có thể để thẳng xõa ngang vai hoặc uốn sóng nhẹ nhàng.

Kiểu này phù hợp với nàng có mái tóc dài lẫn ngắn, toát lên “chất” và cá tính riêng. Hoa hậu Đỗ Thị Hà phối tóc búi nửa đầu với outfit trắng trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng.

Tóc bob ngắn vuốt keo

Không ít người quan niệm, tóc ngắn khó tạo kiểu và “một màu". Tuy nhiên, Tiktoker Tikka Hoàng Hiền vẫn biết các làm nổi bật bản thân với kiểu tóc bob tóc vuốt ngược gọn gàng.

Theo Hoàng Kiền, kiểu tóc này phù hợp với trang phục có phần “chảnh" nhưng vẫn cá tính.

Tóc xoăn lơi

Kiểu tóc toát lên vẻ nữ tính, kết hợp ăn ý với nhiều outfit - từ cá tính, dịu dàng đến sang trọng. Hotgirl Hàn Hằng là một trong những tín đồ của tóc xăn lơi.

"Chỉ cần thay đổi phụ kiện buộc tóc hay kẹp, cài, tôi có thể linh hoạt thay đổi phong cách - từ trẻ trung, năng động đến nhẹ nhàng", người đẹp nói.

Điểm chung của bốn kiểu tóc trên là thanh lịch và sự nổi bật của người bạn đồng hành Yamaha Grande Hybrid 2022. Mẫu xe này kết hợp hài hoà giữa cổ điển và hiện đại, tôn phong cách người điều khiển.

Yamaha Grande trang bị cụm đèn chính dáng dấp viên kim cương cùng dải đèn Led giúp tỏa sáng trên mọi cung đường. Động cơ Blue Core Hybrid 125cc tích hợp hệ thống trợ lực điện, hỗ trợ lực kéo khi chở thêm người hoặc lên dốc, nhờ vậy xe vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu thụ 1.66 lít /100km.

Xe còn sở hữu hệ thống khóa thông minh (Smartkey), ngắt động cơ tạm thời (Start & Stop System), chống bó cứng phanh ABS giúp quá trình điều khiển an toàn hơn. Ứng dụng Y-Connect được trang bị hỗ trợ chủ nhân nhanh chóng nhận thông báo từ điện thoại khi lái xe (báo cuộc gọi, email, tin nhắn); theo dõi tình trạng xe (khuyến cáo bảo dưỡng, thay dầu, tiêu thụ nhiên liệu, hiển thị Revs).

Với mục tiêu giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí trong quá trình bảo dưỡng và sửa chữa xe máy, Yamaha Motor Việt Nam tái khởi động chính sách giao hàng nhanh (Same day - Next day) trên toàn quốc. Khi đặt mua phụ tùng trước 12h, bạn sẽ nhận hàng ngay trong ngày. Đặt sau 12h, doanh nghiệp sẽ giao đồ vào hôm sau. Xem chi tiết và nhận tư vấn tại đây.

Vạn Phát
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới