Chủ nhật, 27/9/2015, 00:07 (GMT+7)

3 phút tập luyện với yogi gợi cảm nhất xứ Hàn

Ye Jung Hwa được phong tặng danh hiệu là 'Cô gái có thân hình chuẩn nhất xứ Hàn' nhờ chăm chỉ tập yoga và chạy.

Cùng với sự lên ngôi của tiêu chuẩn 'Apple hips' (hông quả táo), Ye Jung Hwa được cư dân mạng phong tặng danh hiệu cô gái có hình thể chuẩn nhất xứ Hàn. 

Ye Jung Hwa là một huấn luyện viên yoga (yogi). Cô tập yoga đều đặn mỗi ngày. Đây chính là bí quyết giúp cô có được thân hình S-line tuyệt mỹ như vậy. 

Ngoài yoga, Ye Jung Hwa còn là huấn luyện viên tại một số trung tâm thể hình. Cô cũng từng chia sẻ nhiều video clip hướng dẫn các bài tập thể dục đơn giản, có thể tự tập tại nhà, giúp chị em phụ nữ có được thân hình thon thả hơn. 

Ye Jung Hwa chia sẻ, ngoài tập yoga, cô còn rất chăm chỉ chạy bộ mỗi ngày. 

Lướt sóng cũng là một trong những bộ môn yêu thích của cô, tuy nhiên, cô không có nhiều thời gian dành cho môn thể thao này. 

Nhờ những đường cong nóng bỏng và khuôn mặt xinh xắn, Ye Jung Hwa đã trở thành người mẫu của một vài thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc. 

Ye Jung Hwa cho biết, cô không sử dụng nhiều mỹ phẩm và rất lười make up. Làn da đẹp của cô có được nhờ chăm chỉ tập luyện. Mẹo làm đẹp của cô đơn giản là sau mỗi buổi tập, cô rửa mặt sạch với nước hoa hồng pha sữa để bổ sung độ ẩm cho da. 

3 phút tập luyện với yogi gợi cảm nhất xứ Hàn
 
 

Ye Jung Hwa hướng dẫn các động tác tập luyện đơn giản với bóng và tay không. 

Moo

Đánh giá phiên bản mới