Thứ ba, 9/7/2019, 00:06 (GMT+7)

3 nguyên tắc 'sống còn' giúp Châu Đông Vũ ăn thả ga mà không lo béo

Ngôi sao Hoa ngữ luôn uống khoảng 2 lít nước trong ngày để cơ thể có đủ độ ẩm và hỗ trợ đào thải độc tố.

Dù không có vẻ đẹp sắc sảo hay vóc dáng nóng bỏng như phần lớn các đàn chị trong nghề nhưng Châu Đông Vũ vẫn tạo được dấu ấn riêng trong lòng khán giả.

Nữ diễn viên sinh năm 1992 góp mặt trong nhiều phim điện ảnh như Us and Them, Under the hawthorn tree, This is not what i expected… Năm 24 tuổi, cô đoạt giải "Nữ diễn viên xuất sắc", trở thành Ảnh hậu Kim Mã trẻ tuổi nhất Cbiz lúc bấy giờ. 

Chiều cao 162 cm cùng mức cân 43 kg khiến Đông Vũ trông có phần hơi gầy nhưng lại là lợi thế giúp cô nàng phù hợp với tạo hình của các nhân vật trong phim. Trên Weibo, nữ diễn viên cũng thường xuyên chia sẻ thói quen ăn uống, tập luyện hàng ngày đã giúp cô duy trì vóc dáng trong nhiều năm nay. 

Châu Đông Vũ thường khuyên người hâm mộ nên ăn nhạt, ít dầu mỡ: "Bởi vì cơ địa tôi rất dễ phù nề nên tôi đặc biệt nêm nếm ít muối khi nấu ăn, ăn nhiều muối là một trong những nguyên nhân khiến cơ thể tích nước", nữ diễn viên chia sẻ.

Cô nàng cũng chăm chỉ bổ sung rau xanh, trái cây tươi để cơ thể có đủ chất xơ, vitamin. Ngoài ra, nhóm thực phẩm này còn giúp nhanh no, thúc đẩy tiêu hóa.

Trong ngày, Châu Đông Vũ luôn cố gắng uống khoảng 2 lít nước để hạn chế thèm ăn vặt và có ích cho việc đào thải độc tố, tốt cho cả cân nặng lẫn làn da. Thỉnh thoảng, cô nàng cũng uống một tách cà phê vì thức uống này tốt cho hệ tiêu hóa và hỗ trợ đốt cháy chất béo hiệu quả.

Lịch làm việc bận rộn khiến nữ diễn viên khó có thể đến phòng gym đều đặn. Tuy nhiên, cô nàng luôn tranh thủ tập luyện ngay tại nhà với các bài tập đốt mỡ hoặc yoga.

Ba nguyên tắc chính giúp cô nàng giữ dáng chỉ đơn giản là: "Tập luyện ba điểm, ăn bảy điểm. Hạn chế dầu mỡ, muối và uống nhiều nước".

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới