Thứ sáu, 31/12/2021, 19:29 (GMT+7)

3 nghệ sĩ kỳ cựu diện trang phục đồng điệu

NSND Bạch Tuyết, NSND Lê Khanh và diễn viên Diễm My khắc họa hình ảnh sang trọng với thiết kế gam đen, trắng của Đỗ Mạnh Cường.

Nghệ sĩ cải lương Bạch Tuyết (giữa) gây ấn tượng khi thay đổi phong cách, hướng đến hình ảnh quý phái với xiêm y và trang sức cầu kỳ. Bà tạo dáng thân thiết bên hai đàn em - Lê Khanh (trái) và Diễm My.

Cùng sử dụng phom váy xòe trên nền đen, Đỗ Mạnh Cường đem lại vẻ ngoài khác biệt cho ba nghệ sĩ gạo cội. NSND Bạch Tuyết thanh lịch với đầm tay bồng mang hơi hướng cổ điển, còn NSND Lê Khanh diện váy trễ vai quyến rũ. Trong khi đó, diễn viên Diễm My chọn đầm đen chất liệu gấm in họa tiết chìm, được nhà tạo mốt 8X thực hiện riêng nhân dịp sinh nhật vừa qua của chị.

Cũng với sắc đen, 'Cải lương chi bảo' Bạch Tuyết mặc váy dáng ôm nhấn nhá hoa trà 3D to bản. Lê Khanh nền nã cùng đầm tay dài, thắt nơ ở eo. Trang phục của Diễm My lại được tô điểm bằng tay áo xuyên thấu mềm mại.

Để thực hiện loạt ảnh này, êkíp mất khá nhiều thời gian sắp xếp do ba nghệ sĩ đều có lịch trình, công việc riêng. Dẫu vậy, khi nghe về dịp kết hợp thú vị này, họ đều hào hứng và cố gắng thu xếp để hội ngộ.

'Cả ba đều là người thành công, được khán giả mến mộ, có đời sống viên mãn. Đó cũng là hình ảnh phụ nữ tạo cho tôi nhiều cảm hứng trong việc thiết kế. NSND Lê Khanh và diễn viên Diễm My từng nhiều lần diện tác phẩm của tôi. Riêng với NSND Bạch Tuyết, đây là lần đầu tôi được cộng tác. Những trang phục tôi chuẩn bị cho chị đều vừa in, thật bất ngờ và hạnh phúc. Thời trang không chỉ giúp tôi được làm đẹp cho mọi người mà còn trao tôi nhiều cơ hội tiếp xúc với những nhân vật tài năng, thú vị. Cuộc hội ngộ này thật đặc biệt, có lẽ cũng là kỷ niệm khó quên với các nghệ sĩ lẫn bản thân tôi', NTK Đỗ Mạnh Cường nói.

NSND Lê Khanh và diễn viên Diễm My như chị em song sinh khi cùng diện váy suit phối sơ mi thắt nơ bản lớn màu trắng đồng điệu.

Boots da cổ cao giúp tổng thể phong cách thêm phần trẻ trung, cá tính, hợp mốt mùa lạnh.

Lê Khanh - Diễm My mặc đầm ôm vải tweed gam đen, cài hoa trà trắng làm điểm nhấn. Cả hai đều tô điểm diện mạo bằng bông tai to bản sang trọng.

Hai nghệ sĩ 6X cùng giấu đường cong trong set đồ dáng rộng màu trung tính, kết hợp trang sức ngọc trai layer cầu kỳ.

Ảnh: Milor Trần. Trang điểm: Tài Phạm. Làm tóc: Ruby Nguyễn.

Zimi

Đánh giá phiên bản mới