Chủ nhật, 23/6/2024, 13:12 (GMT+7)

28 'nam thanh, nữ tú' bê tráp đám hỏi hào môn của Midu

TP HCMCa sĩ Phương Mỹ Chi, Dương Hoàng Yến cùng nhiều nghệ sĩ góp mặt trong đám hỏi diễn viên Midu sáng 23/6.

Đội hình phù rể của Minh Đạt có MC Trần Anh Huy, Quang Bảo, Minh Xù, diễn viên Tiko Tiến Công, Hải Nam, Quang Huy, Otis, Lãnh Thanh, nam vương Cao Xuân Tài... Họ tập trung ở nhà chú rể từ 8h sáng để cùng di chuyển đến nhà cô dâu.

Dàn phù rể tranh thủ chụp hình kỷ niệm. Toàn bộ áo dài của cô dâu chú rể và dàn bê tráp đều do nhà thiết kế Dũng Nguyễn thực hiện.

Từ sáng sớm, dàn nghệ sĩ nữ gồm Phương Mỹ Chi, Tú Hảo, Tam Triều Dâng, Dương Hoàng Yến, Jun Vũ, Kiều Trinh Xíu, Hoàng Yến Chibi... đã có mặt tại nhà Midu ở TP Thủ Đức, sẵn sàng làm phù dâu cho nữ diễn viên.

Các người đẹp cho biết họ trang điểm sẵn ở nhà từ 4-5h sáng và tập trung ở nhà cô dâu từ 7h. Hội chị em thân thiết ai cũng vui mừng cho Midu.

MC Quang Bảo dẫn đoàn phù rể nhà trai, hội ngộ cùng dàn phù dâu nhà gái do Dương Hoàng Yến đi đầu lúc 8h30. Nhà trai mang theo 14 mâm sính lễ gồm trầu cau, trái cây, bánh kẹo, trang sức và tiền mặt đến hỏi cưới.

Đám hỏi diễn ra trong không khí vui nhộn.

Dàn phù dâu, phù rể chúc vợ chồng Midu 'trăm năm hạnh phúc'
 
 

Dàn phù dâu, phù rể chúc vợ chồng Midu trăm năm hạnh phúc

Nhà thiết kế Dũng Nguyễn nói 28 mẫu áo dài được Midu đặt may riêng cho dàn bê tráp. 'Đây là đội ngũ bê tráp đông đảo nhất mà tôi từng thấy', anh nói.

Dương Hoàng Yến là người bạn thân thiết trong nghề, luôn xuất hiện trong những sự kiện quan trọng của Midu.

Phần trang phục của Midu do stylist Trần Nhật Duy đảm nhận. Áo dài của Midu lấy cảm hứng từ hình ảnh hoa mơ nở trong tuyết. Theo nhà thiết kế Dũng Nguyễn, trang phục mang ý nghĩa về sự sinh sôi, tươi đẹp, là lời chúc phúc gửi đến Midu.

Sau đám hỏi, cả hai sẽ tổ chức tiệc báo hỷ tối 29/6 tại một trung tâm tiệc cưới ở TP Thủ Đức, TP HCM.

Midu hôn chồng đại gia trong đám cưới
 
 

Midu hôn chồng trong đám hỏi. Chồng cô là doanh nhân, kém Midu một tuổi. Anh tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học California, Mỹ. Hôn phu diễn viên là con trai chủ một tập đoàn nhựa tại Việt Nam. Anh hiện là giám đốc vận hành chi nhánh công ty gia đình ở Mỹ và làm phó chủ nhiệm một câu lạc bộ doanh nhân tại TP HCM.

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Cô là người mẫu tuổi teen trước khi bén duyên điện ảnh và được biết đến qua các tác phẩmThiên thần áo trắng, Thiên mệnh anh hùng, 4 năm 2 chàng một tình yêu, Khi ta 25... Cô từng được vinh danh ở Cánh Diều Vàng 2018, hạng mục "Nữ diễn viên phụ xuất sắc" nhờ vai vợ lẽ Tuyết Mai trong phim Mẹ chồng. Ngoài diễn xuất, cô còn là giảng viên thời trang, doanh nhân.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới