Thứ bảy, 2/3/2024, 11:48 (GMT+7)

2.000 trẻ em TP HCM căng sức tranh tài ở Kun Marathon

2.000 em bé 6 đến 10 tuổi bung hết sức chinh phục thử thách và có nhiều khoảnh khắc đẹp khi chạy đua 700m tại Kun Marathon TP HCM, sáng 2/3.

Kun Marathon diễn ra sáng 3/2 là lần thứ hai sự kiện tổ chức tại TP HCM. Từ 6h, các em nhỏ được phụ huynh đưa đến khu vực Thảo Cầm Viên, xếp hàng chật kín sân khấu. Tất cả hò reo, nhún nhảy theo tiếng nhạc và đồng thanh trả lời mỗi khi được đặt câu hỏi.

Các em nhỏ vui đùa trước giờ xuất phát. Kun Marathon phân các em thành nhiều lượt theo độ tuổi. Mỗi lượt chạy cách nhau 10 phút.

Đúng 7h, các em nhỏ 6 tuổi bắt đầu cuộc đua. Đường chạy dài 700 mét trước cổng Thảo Cầm Viên.

Dọc đường đua là loạt thử thách như hầm chui, bể bóng, nhà phao. Các thử thách không khó nhưng nhiều em tụt lại do quá vội.

Không chỉ làm khó các em nhỏ, loạt thử thách còn khiến các nghệ sĩ "mướt mồ hôi". Trường Giang có khoảnh khắc té ngã khi vượt qua nhà phao.

Các em nhỏ 9 tuổi chinh phục hầm chui.

Toàn cảnh đường đua rợp bóng cây của Kun Marathon. Tuyến đường được khóa hoàn toàn để đảm bảo an ninh, an toàn cho trẻ.

Một em nhỏ chạy hết tốc lực để cán đích trong nhóm đầu tiên.

Phạm Hữu Phước, 9 tuổi, TP Thủ Đức gây chú ý với các bạn khi khoác mô hình khủng long bằng bìa cứng. Phước cho biết đây là tác phẩm đặc biệt cùng ba lắp ghép cho cuộc đua lần này.

Em nhỏ 7 tuổi rơi giày trong lúc đua. Thay vì mang lại giày, em quyết định cầm trên tay và hoàn thành đường đua.

Bên ngoài hàng trào, hàng trăm phụ huynh, người chen chen chật kín để cổ vũ, ghi lại khoảnh khắc đáng yêu của các em.

Kun Marathon TP HCM khép lại sau hơn một tiếng tranh tài. Các em nhỏ tập trung về sân khấu giao lưu với các nghệ sĩ. Những runner nhí về top đầu được nhận thêm phần quà từ ban tổ chức.

Kun Marathon TP HCM 2024 khép lại lúc 9h. Sau đó các runner nhí di chuyển về sân khấu để giao lưu cùng nghệ sĩ và nhận những phần quà hấp dẫn.

Hoài Phương
Ảnh: Nhóm phóng viên

Đánh giá phiên bản mới