Thứ bảy, 12/8/2023, 09:00 (GMT+7)

15 set đồ ngọt ngào cho nàng chuộng sắc hồng

Nàng có thể tạo điểm nhấn phong cách với "cây" hồng gồm crop-top sequin, quần ống rộng, giày cao giót và túi xách ton-sur-ton.

Hồng là một trong những màu sắc được tín đồ thời trang lăng xê những năm gần đây. Theo Osen, khi dạo bước trên phố ở châu Á lẫn châu Âu, không khó bắt gặp những cô nàng theo đuổi phong cách ngọt ngào với sắc hồng đa cấp độ.

Style By Fel - chủ tài khoản Instagram có gần 100.000 người theo dõi - thường xuyên gợi ý phái nữ cách tạo điểm nhấn với outfit hồng. Nàng có thể kết hợp bộ cánh xẻ ngực sâu, cut-out lưng của thương hiệu Haleia Couture với sandals quai mảnh Asos, túi xách Dolce & Gabbana và trang sức Vivienne Westwood. Set đồ phù hợp đi tiệc ngoài trời, chụp ảnh sang chảnh hoặc tham gia những hoạt động trẻ trung.

Team yêu thích gam hồng cánh sen, hồng neon hay fuchsia có thể tham khảo kiểu phối vừa trưởng thành, vừa ngọt ngào gồm: crop-top rực rỡ đính kết cầu kỳ của Mara Hoffman, quần hiệu Sergio Hudson, túi hoa hồng Zara, cao gót Versace.

Phái nữ thích phong cách búp bê Barbie có thể mix-match váy Oscar de la Renta, giày Michael Kors, túi xách Dior. Khuyên tai cách điệu cùng chiếc quạt hồng xinh xắn có thể giúp nàng nổi bật trong đám đông.

Stylist gợi ý nàng hóa búp bê khi dạo chơi trên phố hoặc chụp ảnh bắt mắt trong những chuyến du lịch với váy áo ba món từ thương hiệu Nana Jacqueline và boots da bóng. Mũ, túi xách cách điệu, trang sức kèm dây buộc tóc hồng đồng điệu phù hợp với outfit này.

Với những đêm tiệc nhẹ, nàng có thể phối váy ngắn hở lưng của nhà mốt Annie’s Ibiza, kết hợp khuyên tai đính đá ruby, giày cao gót 12 cm và túi xách sequin loang màu từ Jimmy Choo.

Set hồng nhạt phong cách búp bê Barbie cũng được nhiều tín đồ thời trang châu Âu lăng xê hè này. Váy áo vải tweed từ nhà mốt Finesse kết hợp ăn ý với sandals cao gót Christian Louboutin, khuyên tai và túi xách Miu Miu. Theo stylist, kiểu phối này giúp người mặc "ăn gian chiều cao", khoe được vòng eo thon gọn.

Váy họa tiết nhã nhặn của Rodarte nổi bật hơn khi phối sandals cao gót xanh (trùng màu sắc lá) và túi Chanel. Outfit tôn vẻ ngọt ngào, thích hợp với những cô gái cao trên 1,65 m.

Nàng công sở mê phong cách thanh lịch có thể mix-match đầm hai dây đính hoa lá, bướm của hãng Blumarine với blazer hồng Alessandra Rich và cao gót Miu Miu. Kiểu phối này cũng hợp đi tiệc hay các sự kiện trang trọng.

Để có những shoot hình đẹp trên biển ngày hè, bạn nên phối áo tua rua hồng Alessandra Rich với chân váy trắng, túi xách Vivienne Westwood, sandals quai mảnh đính hoa René Caovilla và mũ rộng vành.

Instagram Style By Fel cũng gợi ý set đồ đi biển phong cách ngọt ngào gồm: áo đính nơ, chân váy xẻ eo Cultmia, túi mini Charles & Keith, cao gót Chanel và mũ hồng đồng điệu.

Team mê phong cách tiểu thư (trái) có thể thử thiết kế của Duygu Ay Collection, túi xách mini hiệu Vivienne Westwood và đôi cao gót Sophia Webster.

Những kiểu phối sắc hồng nhạt với phụ kiện trắng.

Nếu chưa thể sở hữu váy áo, phụ kiện cao cấp, bạn có thể tìm kiếm mẫu mã tương tự ở phân khúc bình dân hoặc cửa hàng thiết kế không quá đắt đỏ.

Thi Quân
Ảnh: Stylebyfel