Thứ hai, 9/8/2021, 01:00 (GMT+7)

13 ngôi sao tuổi đôi mươi nổi trội xứ Hàn

Các diễn viên Lee Shin Young, Kim So Hyun, Kim Yoo Jung... là những đại diện tiêu biểu nhất của các ngôi sao trẻ sinh năm 1998, trong ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc.

Lee Shin Young trở nên nổi tiếng nhờ vai diễn nhỏ trong bộ phim truyền hình "Hạ cánh nơi anh" của đài tvN. Dù chỉ đảm đương một vai diễn khá nhỏ, anh vẫn "đánh cắp" được trái tim của người xem nhờ khả năng diễn xuất và ngoại hình tỏa sáng. Gần đây anh đóng "Hợp đồng tình bạn".

Bae In Hyuk có được lượng người hâm mộ lớn, sau khi tham gia web drama "XX", đóng cùng với Ahn Hani. Anh còn đóng nhiều phim như "Bạn cùng phòng của tôi là Gumiho", "Người yêu gián điệp của tôi"... Yêu thích bóng đá, bóng chày, bóng rổ và bowling nên Bae In Hyuk có thể hình đẹp, gương mặt sáng, đặc biệt là nụ cười "má lúm" rất đáng yêu.

Kim So Hyun - ngôi sao sinh năm 1999 - có bộ phim truyền hình mới nhất "Sông đón trăng lên" bắt đầu phát sóng vào tháng 2/2021 và "Chuông báo tình yêu 2" ​​khởi chiếu vào tháng 3/2021. Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 7 tuổi, cô được biết đến rộng rãi qua nhiều phim truyền hình ăn khách Hàn Quốc như "Mặt trăng ôm mặt trời", "Học đường 2015", "Chiến nào ma kia", "Mặt nạ quân chủ", "Chuông báo tình yêu", "Chuyện chàng Nokdu"... Được yêu mến với diễn xuất đa dạng, gương mặt đẹp, Kim So Hyun ngày càng xứng danh "em gái quốc dân".

Kim Yoo Jung sinh ngày 2/9/1999, hiện tham gia bộ phim cổ trang giả tưởng mới "Red Sky" dự kiến ​​khởi chiếu vào mùa thu năm 2021.

Cũng giống Kim So Hyun, Kim Yoo Jung đóng phim từ khi còn nhỏ. Có tài năng ở cả mảng điện ảnh và truyền hình, năm 2017, Yoo Jung đứng thứ 8 trong danh sách "Forbes Korea Power Celebrity", trở thành nữ diễn viên nổi tiếng trẻ tuổi nhất nằm trong danh sách này.

Jin Ji Hee sinh năm 1999, một gương mặt thân quen của showbiz Hàn. Bộ phim truyền hình mới nhất của cô là "Penthouse".

Khi còn nhỏ, Ji Hee nổi lên với vai diễn Hae Ri - cô nhóc tì xấc láo nhất hệ mặt trời trong "Gia đình là số 1". Sau đó, diễn viên đóng loạt phim "Cô đơn trong tình yêu", "Hansel và Gretel", "Hội nữ thám tử trường Seonam" và "Baek Hee trở lại"...

Lee Na Eun là thành viên của nhóm nhạc nữ Kpop April và còn được biết đến với vai diễn Yeo Joo Da trong "Cậu thật phi thường". Cô gái có gương mặt xinh xắn, ngọt ngào, diễn xuất nhiều triển vọng.

Kang Mina là cựu thành viên của Nhóm nhạc nữ Kpop IOI và Gugudan. Cô còn được biết đến với vai diễn trong bộ phim truyền hình "Hotel Del Luna" với vai Yoo-na. Thuộc quyền quản lý của Jellyfish Entertainment, Kang Mina được biết tới vì đứng thứ 9 chung cuộc trong cuộc thi của đài Mnet - "Produce 101".

Kim Do Yeon sinh năm 1999, là cựu thành viên của Nhóm nhạc nữ Kpop IOI và là thành viên của Weki Meki trực thuộc Fantagio Entertainment. Gần đây, cô xuất hiện trong bộ phim truyền hình "Pop Out Boy!" trong vai Han Sun Nyeo và được khán giả quan tâm.

Kim So Hye là cựu thành viên của Nhóm nhạc nữ Kpop IOI. Gần đây, cô tham gia bộ phim truyền hình "Hợp đồng tình bạn" với vai Uhm Se Yoon. Cô được biết tới nhiều hơn sau khi đứng thứ 5 chung cuộc trong chương trình thực tế của đài Mnet - "Produce 101".

Jo Soo Min sinh năm 1999, vừa xuất hiện trong bộ phim truyền hình "Penthouse" với vai cô gia sư bất hạnh Min Seol Ah và "Đặc vụ Hoàng gia" trong vai Kang Soon Ae. Ít ai biết, Jo Soo Min đóng phim khi mới hơn 10 tuổi. Bộ phim đầu tiên cô tham gia là "Seoul 1945".

Nam diễn viên Lee Jae Wook bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình với vai diễn nhỏ trong "Ký ức Alhambra". Sau đó, anh nhận được nhiều tình cảm từ các bộ phim truyền hình "Search: WWW" và "Cậu thật phi thường". Tuổi đời còn trẻ nhưng Lee Jae Wook tạo được nhiều ấn tượng nhờ ngoại hình nam tính, thần thái cuốn hút và kỹ năng diễn xuất nổi bật.

Nam diễn viên Oh Jae Moo bắt đầu diễn xuất khi mới 13 tuổi qua bộ phim truyền hình "Vua bánh mì" của đài KBS. Những tác phẩm anh từng đóng có "Người bố xa lạ","Cầu vồng hoàng kim"... Sự nghiệp của nam diễn viên những năm gần đây trầm lắng, tuy nhiên fan kỳ vọng vào sự trở lại của tài tử trong thời gian sớm nhất.

Diễn viên Seo Young Joo xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2011 qua bộ phim "Lắng nghe con tim" của đài MBC. Là một gương mặt trẻ đa tài, anh tham gia vào nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh và góp mặt cả trên sân khấu kịch. Tuổi trẻ tài cao, anh đã giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim quốc tế Tokyo và Cinemanila International Film Festival, cho phần thể hiện trong "Tội phạm vị thành niên".

Đánh giá phiên bản mới