Thứ hai, 23/10/2023, 11:48 (GMT+7)

12 hoa hậu mặc đầm Nguyễn Minh Tuấn trong bán kết Miss Grand

Nhiều đại diện của Australia, Canada, CH Dominica... khoe sắc vóc quyến rũ với đầm của NTK Nguyễn Minh Tuấn tại bạn kết Miss Grand International 2023.

Giữ thế mạnh đầm dạ hội đính kết tinh xảo, Nguyễn Minh Tuấn và các cộng sự làm việc ngày đêm để chuẩn bị kịp hàng chục bộ trang phục cho các đại diện quốc tế ở Miss Grand International năm nay.

Trong hình, hoa hậu Australia khoe sắc trên sân khấu bán kết với bộ đầm lấy cảm hứng từ hoa thạch thảo tím nhụy vàng, tỏa sáng như một ngôi sao lấp lánh.

Hoa hậu Canada mặc bộ đầm được làm dựa trên hình ảnh những dòng sông xanh phủ đầy tuyết ở quê hương của cô. Nguyễn Minh Tuấn cho biết đây là lần đầu tiên có một cuộc thi quốc tế mà nhiều hoa hậu diện đầm của anh trong đêm như vậy.

Miss Grand Cuba chọn bộ đầm áp dựng kỹ thuật chuyển màu hồng tím uyển chuyển cùng đường nét cắt xẻ táo bạo. Để tạo nên mỗi trang phục, nhà thiết kế phải nghiên cứu kỹ vóc dáng, phong cách, đặc trưng quê hương của mỗi thí sinh.

Hoa hậu Cộng hòa Dominica gây chú ý trên sân khấu với cú xoay áo choàng khoe đường cong cùng đầm xuyên thấu. Theo Nguyễn Minh Tuấn, anh được nhiều giám đốc quốc gia của các nước chủ động liên lạc để đặt hàng cho cuộc thi. Dominica cũng là quốc gia hợp tác với nhà thiết kế trong nhiều cuộc thi hoa hậu như Miss Intercontinental, Miss Universe, Miss Teen và bây giờ là Miss Grand International.

Mỹ nhân Đức diện váy cut-out xẻ tà cao táo bạo. Để kịp hoàn thành những trang phục này, êkíp nhà thiết kế phải tăng cường nhân viên, tăng ca mỗi ngày trong suốt nhiều tháng.

Hoa hậu Guatemala nhận được sự hưởng ứng với màn 'bung tà' chuyên nghiệp cùng mẫu đầm vàng óng.

Đại diện Ireland chọn đầm sắc xanh đính kết tỉ mỉ. Nguyễn Minh Tuấn cho biết anh để chi phí may, thuê trang phục cho thí sinh Miss Grand ở mức hỗ trợ, với mục đích quảng bá thời trang Việt Nam với kỹ thuật tay nghề tinh xảo.

Miss Grand Nicaragua xuất hiện với trang phục phủ kín toàn thân. Sau màn hô tên, cô cởi bỏ phần ngoài, khoe bộ váy dạ hội lấy cảm hứng từ vương miện, nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Hoa hậu Panama tôn body nóng bỏng cùng đầm xanh.

Miss Grand Singapore và Miss Grand Anh khoe sắc với những trang phục đính kết uốn lượn.

Trong đêm chung kết Miss Grand International 2023 vào 25/10 tới, NTK Nguyễn Minh Tuấn (phải) sẽ tiếp tục có một số mẫu đầm xuất hiện cùng các thí sinh.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới