Thứ sáu, 31/5/2019, 10:11 (GMT+7)

11 điểm chụp ảnh ở Hong Kong chỉ dân sống ảo mới biết

Tạm quên The Peak và cảng Victoria đã quá quen thuộc, bạn hãy bổ sung vào những điểm đến lạ độc này trước khi du lịch Hong Kong.

Chung cư Choi Hung Estate

Tên của khu chung cư này có nghĩa là "cầu vồng", rất phù hợp với màu sắc của nơi này. Một năm gần đây, Choi Hung Estate trở thành điểm check in hot nhất ở Hong Kong cũng chính bởi màu sắc rất ăn hình của mình. Khi tới đây chụp hình, hãy chọn sân bóng rổ phía trước chung cư để chụp được toàn cảnh. Nhưng đừng quên, đây là một khu dân cư nên tránh làm ồn đến những người xung quanh.

Chung cư Montane Mansion 

Kể từ khi xuất hiện liên tiếp trong hai bộ phim bom tấn Hollywood: Transformers 4 - Age of ExtinctionGhost in the Shell (Vỏ bọc ma), khu chung cư Montane Mansion, Yick Fat trở thành địa điểm rất hot trên Instagram. Không khó để bắt gặp những chung cư cao ngất trời ở Hong Kong vì mật độ dân số quá khủng. Nhưng với kiến trúc 3 phía đều là nhà cao ngút trời thì không nơi nào ở Hong Kong lại có góc ảnh độc đáo tới vậy.

Chung cư Lok Wah

Bức ảnh "siêu thực" này được chụp từ nóc bãi đậu xe của khu chung cư này. Những vòng tròn nối tiếp nhau, sơn màu xanh pastel. Khung cảnh càng nghệ thuật khi mặt trời lên in bóng của những thanh ngang phía trên, tạo nên hình ảnh rất nghệ thuật.

Bước xuống ngay dưới chân tòa nhà là trường tiểu học sơn lan can màu cầu vồng nổi tiếng, chắc chắn bạn sẽ không "cầm lòng" được mà phải giơ máy lên chụp vài kiểu.

Braemar Hill

Nếu đỉnh The Peak đã quá quen thuộc và đông đúc thì đỉnh đồi Braemar lại là một nơi hoàn toàn mới mẻ để chụp ảnh toàn cảnh Hong Kong và ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp. Bạn chỉ cần đi bộ khoảng 15 phút là lên tới đỉnh đồi, rất tiện lợi.

Blue House

Tòa nhà màu xanh dương đậm từng xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng của TVB. Từ chung cư Montane Mansion, bạn chỉ cần đi bộ một đoạn ngắn là có thể tới đây. Tuy nhiên, số người xếp hàng chụp ảnh cũng không ít nên bạn cũng cần căn góc khá lâu.

Thang máy Hopewell Centre

Bạn sẽ bất ngờ vì bức ảnh này không phải chụp từ quán cà phê trên cao sang trọng nào hay vì cửa sổ khách sạn mà là từ thang máy ốp kính trong suốt ở trung tâm thương mại. Từ đây, du khách có thể ngắm thành phố miễn phí và thoải mái chụp hình. Thang máy đưa khách lên tới nhà hàng ở tầng 62, chiều lên khá vắng khách nên bạn có thể thoải mái chụp hình.

Jockey Club Creative Arts Centre

Một điểm đến khác dành cho những ai thích chụp ảnh với những tòa nhà chọc trời ở Hong Kong. Từ tầng thượng của trung tâm nghệ thuật Jockey, bạn có thể lấy được toàn cảnh các căn hộ dày đặc xung quanh.

The Ritz Carlton

Đây không phải là một địa điểm dành cho công chúng và bạn sẽ phải mất phí. Tuy nhiên, đây là một trải nghiệm rất đáng đồng tiền bát gạo. Khách sạn nằm từ tầng 103 đến 118 của tháp International Commerce Centre nên chỉ cần nằm trên giường, bạn sẽ có cảm giác như đang ngủ giữa lơ lửng không trung, thoải mái ngắm bình minh và hoàng hôn từ chính căn phòng của mình.

Kerry Hotel

Nằm trong vịnh Hung Hom, khách sạn Kerry không phải là một khách sạn đơn thuần mà là một khu resort đô thị đẳng cấp thế giới. Mới mở cách đây một năm, khách sạn là một trong những nơi có view đẹp nhất đặc khu này. Đặc biệt, khách sạn có một bể bơi vô cực, hướng về phía vịnh Victoria.

Cầu tắm Sai Wan

Nằm ở Tây Bắc Kong Kong, cầu tắm Sai Wan là nơi lý tưởng để chụp ảnh cưới, ảnh du lịch. Mặc dù nằm khá xa trung tâm nhưng với cảnh quan độc đáo, lãng mạn, khu vực này vẫn thu hút du khách và nổi tiếng trên Instagram. Ngoài chụp ảnh, cầu tắm vốn được sử dụng cho những người muốn hòa mình vào dòng nước biển mát lành ở Sai Wan.

Ảnh: oneworldjustgo

Nguyên Chi

Đánh giá phiên bản mới