Thứ năm, 16/12/2021, 19:00 (GMT+7)

10 ứng viên tiềm năng cho ngôi Miss World 2021

Đỗ Thị Hà cùng các người đẹp Bờ Biển Ngà, Venezuela, Philippines... được dự đoán đạt thứ hạng cao ở chung kết Hoa hậu Thế giới 2021.

Olivia Yacé - Hoa hậu Bờ Biển Ngà là ứng viên nổi bật ngay từ khi bước vào cuộc thi và được chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán đăng quang. Olivia đã khẳng định là một đối thủ mạnh qua hơn ba tuần dự thi với các thành tích: Giải nhất phần thi Siêu mẫu, top 8 Thuyết trình đối đầu, top 27 Tài năng. Cô hiện có điểm tích lũy cao nhất sau các phần thi phụ tại Miss World 2021.

Olivia Yacé sinh năm 1998, cao 1,8 m là người mẫu nổi tiếng, từng lên trang bìa nhiều tạp chí. Người đẹp châu Phi không chỉ có sắc vóc quyến rũ, còn ghi điểm với phong cách đĩnh đạc, khả năng giao tiếp tốt, thành thạo cả tiếng Anh và tiếng Pháp. Hoa hậu đã có bằng Cử nhân Quản trị Kinh doanh và Tiếp thị tại Đại học Widener ở Pennsylvania, Mỹ.

Hoa hậu Venezuela - Alejandra Conde - được đánh giá là ứng viên mạnh nhất đến từ châu Mỹ. Người đẹp 24 tuổi hiện là sinh viên ngành y và người mẫu. Từ khi đăng quang Hoa hậu Venezuela 2020, cô đã tham gia nhiều chương trình từ thiện giúp đỡ trẻ em và phụ nữ.

Tại Miss World, Alejandra Conde vào thẳng Top 30 chung kết nhờ chiến thắng Top 8 vòng thi Thuyết trình đối đầu. Cô cũng vào Top 13 phần thi Siêu mẫu.

Hoa hậu Venezuela bên các em nhỏ
 
 

Hoa hậu Venezuela vui đùa bên các em nhỏ

Hoa hậu Philipinnes - Tracy Maureen Perez - ngày càng bứt phá tại cuộc thi với thành tích Top 6 Nhân ái, Top 8 Thử thách đối đầu. Cô mang đến Miss World câu chuyện xúc động về dự án giúp đỡ những người mẹ đơn thân ở quê hương Cordova, Cebu (Philippines) có cuộc sống tốt đẹp hơn. Mẹ của hoa hậu - một người mẹ đơn thân qua đời 11 năm trước - chính là người truyền cảm hứng cho cô thực hiện công việc thiện nguyện này.

Tracy sinh năm 1993, đã có bằng Cử nhân Kỹ thuật Công nghiệp tại Đại học San Carlos ở Thành phố Cebu. Trước khi trở thành Hoa hậu Philippines 2021 hồi tháng 10, cô tham dự nhiều cuộc thi và đạt các giải thưởng: á hậu 1 Miss Cebu 2016, Hoa hậu Binibini Cebu Charity 2018, top 12 Hoa hậu Thế giới Philippines 2019, top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2020.

Khả năng thuyết trình và kinh nghiệm dày dặn của người đẹp Philippines có thể đưa cô tiến xa ở Miss World dù ngoại hình không nổi bật bằng nhiều thí sinh khác. Tracy chỉ cao 1,67 m và năm nay đã 28 tuổi.

Dự án nhân ái của người đẹp Philippines
 
 

Dự án giúp đỡ những người mẹ đơn thân của hoa hậu Philippines

Shudufhadzo Musida - Hoa hậu Nam Phi có sức hút mạnh mẽ nhờ vẻ đẹp tươi sáng, phong cách năng động, cá tính. Người đẹp 25 tuổi luôn gây ấn tượng với hình ảnh tràn đầy năng lượng và được nhớ đến với kiểu đầu trọc.

Shudufhadzo đã tốt nghiệp ngành Khoa học xã hội về Triết học, Chính trị và Kinh tế tại Đại học Pretoria. Cô hiện theo học thêm bằng danh dự ngành Quan hệ Quốc tế tại Đại học Witwatersrand.

Tại Miss World, cô vào Top 6 Nhân ái với dự án Mindful Monday nâng cao sức khỏe tâm thần cho trẻ em. Mỹ nhân Nam Phi cũng đạt thành tích Top 27 Tài năng.

Manasa Varanasi - Hoa hậu Thế giới Ấn Độ - được yêu mến với vẻ đẹp hiền hậu, duyên dáng. Cô hiện vào thẳng Top 30 chung kết với thành tích Top 6 Nhân ái - dự án từ thiện giúp đỡ các trẻ em nghèo, đặc biệt trẻ em gái, được đến trường để có một tương lai tươi sáng hơn.

Manasa sinh năm 1997, cao 1,76 m. Cô đã tốt nghiệp ngành Khoa học máy tính tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Vasavi và hiện là một nhà phân tích thông tin tài chính, kỹ sư công nghệ thông tin.

Trong các bảng xếp hạng của chuyên trang sắc đẹp Missosology, Hoa hậu Ấn Độ luôn có mặt trong Top 10. Khán giả quê nhà đặt kỳ vọng Manasa sẽ mang về vương miện Miss World sau khi người đồng hương Harnaaz Sandhu của cô vừa chiến thắng Miss Unvierse 2021.

Hoa hậu Cameroon - Audrey Monkam - là mỹ nhân khác của châu Phi tỏa sáng tại Miss World 2021. Người đẹp cao 1,8 m đã giành giải Nhì phần thi Siêu mẫu. Cô cũng đánh bại Đỗ Thị Hà của Việt Nam trong vòng thi Thuyết trình đối đầu, nhận tấm vé vào thẳng Top 30 chung kết.

Audrey Monkam sinh năm 1995, đã tốt nghiệp đại học ngành Tài chính và hiện là một người mẫu.

Hoa hậu Cộng hòa Czech - Karolína Kopíncová - nổi bật với chiều cao 1,84 m, nhan sắc rực rỡ. Nhờ kinh nghiệm của một người mẫu chuyên nghiệp, Karolína vào top 13 phần thi Siêu mẫu ở Miss World.

Mỹ nhân sinh năm 1998 cũng chinh phục giám khảo với dự án từ thiện giúp đỡ trẻ em mồ côi tại hơn 137 trung tâm nuôi dạy khắp đất nước. Người đẹp tìm kiếm sự hỗ trợ từ các tổ chức để các em bé mồ côi có cơ hội học tập như trẻ em cùng trang lứa. Dự án của cô vào Top 10 phần thi Nhân ái, giúp người đẹp giành suất vào Top 30 chung kết.

Hoa hậu Ba Lan, Karolina Bielawska, được chuyên trang sắc đẹp Missosology xếp vào nhóm thí sinh 'hạt giống' năm nay với khả năng thuyết trình giỏi và là một nhà hoạt động xã hội tích cực. Cô từng mở một trung tâm tiêm phòng vaccine Covid-19 lưu động cho người vô gia cư.

Karolina năm nay 22 tuổi, đang học Thạc sĩ ngành Quản lý. Cô cũng là một người mẫu tại Ba Lan. Kinh nghiệm catwalk giúp cô đạt thành tích Top 13 phần thi Siêu mẫu.

Hoa hậu Việt Nam - Đỗ Thị Hà - đã có sự thể hiện tốt trong suốt quá trình dự thi Miss World, đạt thành tích Top 16 Thuyết trình đối đầu, top 27 Tài năng, top 13 Siêu mẫu. Với điểm số cao, người hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng cô vào được Top 30 và tiến sâu trong chung kết.

Tại cuộc thi năm nay, người đẹp Việt Nam cũng ghi dấu ấn với nhan sắc tươi trẻ, phong cách năng động và sự hòa đồng với các thí sinh. Cô có lợi thế là gương mặt sáng, vóc dáng quyến rũ, chiều cao 1,75 m với số đo ba vòng 80-60-90 cm.

Chung kết Miss World sẽ diễn ra vào tối 16/12 tại Puerto Rico (sáng 17/12 theo giờ Hà Nội). Đương kim hoa hậu Toni Ann Singh - người đẹp đến từ Jamaica - sẽ trao lại vương miện xanh danh giá cho cô gái tài sắc, có trái tim nhân ái và nhiệt huyết nhất trong số 97 thí sinh Miss World 2021.

Đánh giá phiên bản mới