Thứ sáu, 17/11/2023, 19:09 (GMT+7)

10 ứng viên sáng giá cho vương miện Miss Universe 2023

Người đẹp Nicaragua, Thái Lan, Philippines, Puerto Rico... được dự đoán là những ứng viên nổi bật có khả năng đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

1. Hoa hậu Hoàn vũ Nicaragua - Sheynnis Palacios

Theo bình chọn của Missosology - chuyên trang sắc đẹp uy tín luôn theo sát hoạt động của các thí sinh, Hoa hậu Nicaragua Sheynnis Palacios hiện là ứng viên tiềm năng nhất với kinh nghiệm trình diễn và vẻ đẹp thanh lịch. 'Cô ấy bước đi như nữ hoàng trên sàn diễn với sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp dịu dàng và sự dữ dội', chuyên gia sắc đẹp của chuyên trang nhận định.

Sheynnis năm nay 23 tuổi, cao 1,8 m. Cô là một người mẫu và nhà hoạt động xã hội tại Nicaragua. Người đẹp từng đăng quang Hoa hậu Thế giới Nicaragua 2020 và tham dự Miss World 2021, vào top 40. Sau đó, cô tiếp tục chinh chiến ở đấu trường Miss Universe, giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Nicaragua 2023.

Màn trình diễn của người đẹp Nicaragua trong bán kết
 
 

Màn trình diễn của người đẹp Nicaragua trong bán kết

2. Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan - Anntonia Porsild

Ở vị trí thứ hai theo dự đoán của Missosology là người đẹp Thái Lan Anntonia Porsild. Cô gái mang hai dòng máu Thái và Đan Mạch từng đoạt vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 - một trong 6 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Anntonia Porsild 27 tuổi, cao 1,75 m, được đánh giá hội tụ nhiều yếu tố để trở thành nữ hoàng sắc đẹp, bao gồm khả năng giao tiếp tuyệt vời, ngoại ngữ thành thạo, vẻ đẹp bí ẩn và quyến rũ.

Người đẹp từng sống và làm việc ở nhiều quốc gia như Ấn Độ, Đan Mạch, Tây Ban Nha, Thái Lan cũng như TP HCM của Việt Nam. Từ năm 2015 đến 2017, Porsild theo học tại Trường Quốc tế TP. HCM. Sau đó, cô học ngành quan hệ công chúng và truyền thông tại Barcelona, ​​​​Tây Ban Nha vào năm 2017. Năm 2018, cô chuyển sang Đại học Quốc tế Stamford và lấy bằng cử nhân về nghệ thuật giao tiếp tại Đại học Quốc tế Stamford năm 2022.

3. Hoa hậu Hoàn vũ Philippines - Michelle Dee

Người đẹp Philippines xuất hiện nổi bật xuyên suốt các hoạt động của cuộc thi và gây ấn tượng với mái tóc ngắn cá tính. Michelle Dee được Missosology nhận xét có phần trình diễn sang trọng và tinh tế trong đêm bán kết hôm 16/11 nên sẽ không ngạc nhiên nếu cô đạt thành tích cao trong chung kết.

Michelle Dee 28 tuổi, cao 1,78 m, hiện là một diễn viên, người mẫu, người dẫn chương trình truyền hình, talkshow tại Philippines. Cô từng đăng quang Miss World Philippines 2019, đại diện cho quốc gia thi Miss World 2019 và vào top 12. Năm nay, người đẹp tiếp tục chinh phục ngôi vị Miss Universe Philippines và quyết tâm chạm tới vương miện danh giá Miss Universe.

4. Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico - Karla Guilfú

Các cô gái Mỹ Latin được nhận xét là những đối thủ mạnh nhất tại cuộc thi năm nay, trong đó có Karla Guilfú đến từ Puerto Rico - đất nước từng 5 lần giành vương miện Miss Universe. Các chuyên gia sắc đẹp dự đoán Karla có thể vào đến top 5 chung kết.

Người đẹp 25 tuổi đã có nhiều thành tích thi nhan sắc trước đây. Cô chiến thắng Miss Supranational Puerto Rico 2021 và giành á hậu 1 Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia). Với chiều cao 1,79 m, Karla hiện là một người mẫu ở quê nhà.

5. Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi - Bryoni Govender

Người đẹp Nam Phi được coi là đối thủ mạnh nhất đến từ khu vực châu Phi năm nay. Các chuyên gia sắc đẹp nhận xét Bryoni là 'biểu tượng của sự duyên dáng trước áp lực', đồng thời rất quyến rũ, hóm hỉnh.

Bryoni Govender sinh năm 1996, có bố mẹ là người Nam Phi gốc Ấn Độ. Cô tốt nghiệp ngành luật và đang làm cộng tác viên tập sự. Bên cạnh công việc của một luật sư, Bryoni cũng là một người mẫu với chiều cao 1,75 m.

6. Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela - Diana Silva

Người đẹp Venezuela đã có màn trình diễn xuất sắc tại bán kết, được miêu tả toát lên 'khi chất nữ hoàng'. Những bước catwalk quyến rũ khoe đường cong của cô trên sân khấu khiến khán giả ngất ngây.

Diana Silva, 26 tuổi, cao 1,78 m. Cô làm người mẫu từ năm 13 tuổi và cũng từng đảm nhiệm nhiều công việc khác nhau. Người đẹp là thành viên phi hành đoàn tốt nghiệp từ trung tâm đào tạo hàng không Caracas Air và đang theo học ngành quảng cáo, tiếp thị.

Diana đã tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp, từng chiến thắng Hoa hậu Du lịch Venezuela 2017, Hoa hậu Trái đất Venezuela 2018 và vào top 8 Miss Earth 2018 tổ chức tại Philippines. Năm 2022, cô đăng quang Hoa hậu Venezuela và được bổ nhiệm thi Miss Universe 2023.

7. Hoa hậu Hoàn vũ Colombia - Camila Avella

Một đại diện khác đến từ khu vực Mỹ Latin gây ấn tượng xuyên suốt cuộc thi Miss Universe 2023 là người đẹp Colombia. Cô nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt khi là một trong hai thí sinh đầu tiên trong lịch sử tham gia đấu trường sắc đẹp này khi đã kết hôn và có con. Camila Avella hiện là mẹ của một bé gái hai tuổi rưỡi.

Camila sinh năm 1995, cao 1,75 m, là một người mẫu, nhà thiết kế trang sức và nhà báo. Cô từng tốt nghiệp ngành Truyền thông xã hội và Báo chí tại Đại học Sergio Arboleda ở Bogotá. Dù đã sinh con, người đẹp 28 tuổi vẫn giữ body săn chắc, bốc lửa. Camila có phong thái tự tin, năng động và luôn biết cách tỏa sáng giữa các đối thủ của mình.

8. Hoa hậu Hoàn vũ Ireland - Aishah Akorede

Missosology nhận xét người đẹp Ireland là một nhân tố gây bất ngờ trong đêm thi bán kết. Aishah Akorede đã có màn trình diễn xuất sắc và được dự đoán giành điểm số cao từ ban giám khảo, giúp cô vào top trong chung kết.

Aishah 24 tuổi, cao 1,79 m, là một người mẫu người Ireland gốc Nigeria. Cô tốt nghiệp Đại học Queen's Belfast, có bằng Thạc sĩ Luật về Quản trị doanh nghiệp quốc tế.

9. Hoa hậu Hoàn vũ Mexico - Melissa Flores

Người đẹp Mexico luôn nằm trong top 10 ứng viên sáng giá của Missosology từ khi bắt đầu cuộc thi. Mặc dù màn trình diễn của cô trong đêm bán kết được đánh giá không bứt phá như nhiều thí sinh khác, Melissa Flores vẫn là một ứng viên mạnh cho ngôi vị Miss Universe.

Melissa Flores 25 tuổi, có chiều cao nổi bật 1,82 m. Cô từng đại diện cho Mexico thi Miss Earth 2018 và giành được danh hiệu Hoa hậu Lửa (á hậu 3). Tháng 9/2023, cô đăng quang Miss Universe Mexico 2023.

Melissa tốt nghiệp đại học ngành Tâm lý học và hiện làm chuyên gia trong lĩnh vực mỹ phẩm, đồng thời người quảng bá văn hóa, du lịch của thành phố Venustiano Carranza, bang Distrito Federal

10. Hoa hậu Hoàn vũ Brazil - Maria Brechane

Maria Brechane có màn trình diễn quyến rũ trong bán kết, đưa cô vào danh sách những ứng viên tiềm năng của chuyên trang sắc đẹp.

Người đẹp cao 1,78 m hiện là một người mẫu, diễn viên và sinh viên báo chí. Ở tuổi 19, cô là Hoa hậu Hoàn vũ Brazil trẻ nhất trong lịch sử. Maria từng rất bất ngờ khi đăng quang nhưng cô cho biết sự tự tin và hiểu rõ về bản thân đã giúp cô vượt qua các đối thủ khác để giành chiến thắng.

Chung kết Miss Universe 2023 sẽ diễn ra vào sáng 19/11 (theo giờ Hà Nội) tại El Salvador. 84 thí sinh, trong đó có Miss Universe Vietnam Bùi Quỳnh Hoa, sẽ thi đấu cạnh tranh ngôi vị cao nhất. Đương kim Hoa hậu R'Bonney Gabriel người Mỹ sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Đánh giá phiên bản mới