Thứ sáu, 22/12/2023, 12:39 (GMT+7)

10 ứng viên cho ngôi vị Hoa hậu Trái đất 2023

Người đẹp Hà Lan, Philippines, Puerto Rico, Việt Nam... là những thí sinh nổi bật tại Miss Earth 2023, có tiềm năng đăng quang hoa hậu.

Miss Earth Hà Lan, Noa Claus, gây ấn tượng với gương mặt xinh như búp bê và vẻ đẹp ngọt ngào. Cô cao 1,77 m, thân hình săn chắc, quyến rũ. Người đẹp 21 tuổi đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản lý khách sạn và du lịch. Noa Claus miêu tả bản thân là một cô gái năng động, yêu thể thao và có tính cách kiên trì, kỷ luật.

Người đẹp Philippines, Yllana Aduana, có sắc vóc nóng bỏng. Yllana đã giành giải phụ Thí sinh mặc bikini đẹp nhất. Cô cũng có màn trình diễn nhận được nhiều lời khen ngợi tại bán kết Miss Earth.

Yllana Aduana sinh năm 1998, cao 1,7 m, hiện là một người mẫu. Cô tốt nghiệp Đại học Centro Escolar với bằng Cử nhân Khoa học Công nghệ Y tế vào năm 2018. Sau đó, Yllana kinh doanh một doanh nghiệp chăm sóc da, theo đuổi công việc tiếp viên hàng không, đồng thời cùng chị gái thành lập tổ chức phi lợi nhuận Edukasyon for Every Juan nhằm thúc đẩy giáo dục về môi trường.

Đại diện Puerto Rico, Victoria Arocho, là ứng viên mạnh của khu vực châu Mỹ. Người đẹp năm nay 21 tuổi, đã tốt nghiệp Đại học Sagrado Corazón và làm người mẫu, chuyên gia truyền thông. Cô có vẻ đẹp sắc sảo, thân hình khỏe khoắn đậm chất Latin.

Người đẹp Belindé Schreuder của Nam Phi được nhiều chuyên gia sắc đẹp bình chọn trong top những thí sinh nổi bật nhất năm nay. Ngoài nhan sắc rực rỡ, Belindé dày dặn kinh nghiệm thi đấu nhan sắc. Cô từng đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Nam Phi 2018, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nam Phi 2020 và Siêu mẫu Thế giới Nam Phi 2017.

Belindé Schreuder 27 tuổi, tốt nghiệp đại học ngành truyền thông, hiện là một nghệ sĩ trang điểm và quản lý người mẫu. Với tình yêu lớn dành cho động vật và thế giới tự nhiên, Hoa hậu Trái đất Nam Phi cũng là một nhà hoạt động môi trường, tham gia các dự án bảo tồn đa dạng.

Người đẹp Albania, Drita Ziri, có sắc vóc quyến rũ. Cô ghi điểm trong đêm bán kết với khả năng catwalk chuyên nghiệp, đường cong gợi cảm.

Drita Ziri năm nay 18 tuổi, là một người mẫu. Trước khi trở thành Hoa hậu Trái đất Albania, cô từng đăng quang Hoa hậu Albania 2022 và á hậu 2 Miss Global 2022.

Miss Earth Venezuela, Jhosskaren Carrizo, thuộc nhóm thí sinh nổi bật của khu vực châu Mỹ. Jhosskaren Carrizo 29 tuổi, cao 1,79 m, là người mẫu chuyên nghiệp và vận động viên. Cô đã thi đấu bóng đá và bóng chuyền trong nhiều năm, là thành viên của đội bóng chuyền quốc gia Venezuela. Ngoài ra, người đẹp học về ngành truyền thông xã hội và kỹ thuật công nghiệp.

Jhosskaren Carrizo từng thi Miss Global 2021, giành giải á hậu 3. Trước đó, cô dự thi Hoa hậu Venezuela, vào top 10 và giành giải phụ Miss Glamour.

Miss Earth Brazil, Morgana Carlos, hội tụ nhiều yếu tố để trở thành nữ hoàng sắc đẹp, như nhan sắc, tài năng, trí tuệ. Người đẹp 28 tuổi là một bác sĩ phẫu thuật nha khoa, thành thạo tiếng Anh, Tây Ban Nha và tiếng Pháp.

Morgana Carlos từng vào top 5 Hoa hậu Brazil 2016. Bên cạnh công việc của một bác sĩ, cô cũng là người mẫu với chiều cao 1,72 m.

Miss Earth Colombia, Luz Adriana López, là một kỹ sư môi trường, làm việc tại Bộ Môi trường và Phát triển bền vững của Colombia. Người đẹp 26 tuổi đang học thêm ngành quản lý dự án. Cô cũng là một người mẫu, doanh nhân và vũ công.

Miss Earth Zimbabwe, Courtney Jongwe, là ứng viên sáng giá khác của khu vực châu Phi. Courtney là một người mẫu, diễn giả và kỹ sư hóa học.

Cô gái 21 tuổi đã đạt được nhiều thành tích trong suốt quá trình tham gia cuộc thi tại Việt Nam ba tuần qua, bao gồm top 8 thí sinh mặc bikini đẹp nhất, top 12 thí sinh mặc trang phục dân tộc ấn tượng nhất.

Hoa hậu Trái đất Việt Nam, Đỗ Thị Lan Anh, cũng ghi dấu ấn tại cuộc thi năm nay. Người đẹp 26 tuổi tốt nghiệp California State University ở Mỹ. Cô được đánh giá cao bởi tiếng Anh lưu loát, ứng xử thông minh, phong thái tự tin.

Lan Anh cao 1,71 m, số đo ba vòng 85-60-95 cm. Cô được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong chung kết diễn ra vào tối 22/12 và mang về chiếc vương miện Miss Earth tiếp theo cho Việt Nam sau Phương Khánh năm 2018.

Hoài Vũ
Ảnh: Miss Earth

Đánh giá phiên bản mới