Thứ tư, 2/11/2022, 12:36 (GMT+7)

10 sao trẻ giàu nhất nước Anh

Ca sĩ Harry Styles dẫn đầu danh sách những nghệ sĩ dưới 30 tuổi giàu nhất xứ sương mù, theo sau là Dua Lipa, Cara Delevinge...

1. Harry Styles, 28 tuổi: 116 triệu bảng

Trong bảng thống kê mới của tạp chí Heat công bố hôm 1/11, Harry Styles là nghệ sĩ U30 của Anh có khối tài sản lớn nhất. Anh bắt đầu có tên trong danh sách này vào năm 2016 với 37 triệu bảng kiếm được khi hoạt động trong nhóm One Direction. Đến năm 2020, Harry vượt qua các thành viên khác của ban nhạc với tài sản tăng gấp đôi, lên 74 triệu bảng.

Hiện tại, Harry vượt qua con số 100 triệu bảng nhờ album 'Harry’s House' phát hành năm nay, đứng đầu bảng xếp hạng ở Anh trong 6 tuần và đĩa đơn 'As It Was' chiếm vị trí số 1 ở Mỹ trong 15 tuần. Tour diễn Love On Tour cũng giúp nam ca sĩ bỏ túi hàng triệu bảng. Ngoài ra, giọng ca 'Watermelon Sugar' nhận khoản cát-xê lớn từ các bộ phim 'Don’t Worry Darling', 'My Policeman' và 'Dunkirk'. Anh cũng là gương mặt đắt show quảng cáo.

Ngôi sao 28 tuổi hiện sở hữu nhiều bất động sản ở Anh và Mỹ, gồm: một ngôi nhà ở Hollywood trị giá 6,5 bảng, căn hộ 6,9 triệu bảng ở New York, ba ngôi nhà ở London. Harry còn vung tiền vào bộ sưu tập xe hơi cổ điển.

2. Dua Lipa, 27 tuổi: 69,1 triệu bảng

Năm 2022, Dua Lipa có chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới thu về 35 triệu bảng trong hai tháng. Sau đó, cô ký hợp đồng quảng cáo với các thương hiệu Versace, Evian và Puma. Dua cũng có khoản đầu tư vào công ty khởi nghiệp làm đẹp Dizziak và cô góp mặt trong bộ phim điện ảnh 'Barbie'.

3. Cara Delevinge, 30 tuổi: 63,8 triệu bảng

Cara kiếm được hàng triệu bảng khi làm người mẫu cho các thương hiệu thời trang Burberry, Rimmel, Chanel và Puma. Công ty riêng Cara & Co cũng giúp người đẹp bỏ túi 7,2 triệu USD trong năm qua. Thu nhập của chân dài xứ sương mù còn đến từ các vai diễn mới và doanh thu thương hiệu đồ uống Della Vite do chị em cô sáng lập.

4. Niall Horan, 29 tuổi: 58,4 triệu bảng

Tương tự như Harry, Niall bắt đầu sự nghiệp của mình trong nhóm nhạc One Direction. Sau đó, Niall có sự nghiệp solo thành công. Ca sĩ sở hữu bất động sản ở nhiều nơi, gồm Ireland, London và Los Angeles.

5. Louis Tomlinson, 30 tuổi: 48,3 triệu bảng

Louis Tomlinson là thành viên khác của One Direction góp mặt trong top 10 nghệ sĩ trẻ giàu nhất nước Anh. Tài khoản ngân hàng của Louis tăng lên nhiều trong năm qua nhờ vai trò giám khảo X Factor và chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới. Ca sĩ cũng kinh doanh thương hiệu thời trang mang tên 28 - con số may mắn của anh.

6. Liam Payne, 29 tuổi: 47,4 triệu bảng

Sự giàu có của Liam - cựu thành viên One Direction - được nâng lên nhờ vai trò đại sứ thương hiệu Hugo Boss và thực hiện các hợp đồng biểu diễn trên thế giới với cát-xê cao.

7. Zayn Malik, 29 tuổi: 38 triệu bảng

Phần lớn tài sản của Zayn Malik đến từ những năm tháng anh hoạt động trong nhóm nhạc nổi tiếng One Direction. Năm ngoái, Zayn phát hành album 'Nobody Is Listening' nhận được đánh giá tích cực của các nhà phê bình, đạt vị trí thứ 44 trên bảng xếp hạng Billboard 200 Mỹ và thứ 17 trên bảng xếp hạng Anh. Nam ca sĩ cũng là gương mặt đại diện của thương hiệu kính Arnette.

8. Sam Smith, 30 tuổi: 37,8 triệu bảng

Tài sản của Sam Smith tăng thêm một triệu bảng năm qua, chủ yếu nhờ tiền bản quyền từ ba album trước đó của anh.

9. Daisy Ridley, 30 tuổi: 36,1 triệu bảng

Sau khi bỏ túi khoảng 12 triệu bảng nhờ vai Rey trong 'Star Wars', Daisy Ridley tiếp tục nhận thù lao lớn từ các phim 'Murder On The Orient Express' và 'Peter Rabbit'. Nữ diễn viên còn kinh doanh thành công bất động sản.

10. John Boyega, 30 tuổi: 28,8 triệu bảng

Phần lớn tài sản của John đến từ sự nghiệp diễn xuất của anh với vai chính trong ba phần phim 'Star Wars' - ba bộ phim có doanh thu 3,8 tỷ bảng Anh. Nam diễn viên cũng góp mặt trong các phim 'Pacific Rim: Uprising' và 'Detroit'.

Đánh giá phiên bản mới