Thứ bảy, 4/2/2023, 09:00 (GMT+7)

10 mỹ nhân 'không tuổi' xứ Hàn tiết lộ bí quyết dưỡng da

Son Ye Jin đắp mặt nạ dưa chuột để dưỡng da còn tuyệt chiêu của Jang Na Ra là massage da bằng nắm đấm.

1. Jang Na Ra

Nhan sắc 'trẻ mãi không già' của Jang Na Ra là niềm ngưỡng mộ của rất nhiều chị em. Nữ diễn viên 42 tuổi chia sẻ, cô thường massage da mặt bằng nắm đấm để tăng độ đàn hồi cho da, kích thích lưu thông máu, ngăn ngừa da chảy xệ. Ngoài ra, cô còn tẩy tế bào chết thường xuyên, đắp mặt nạ và hạn chế trang điểm để bảo vệ da.

2. Son Ye Jin

'Chị đẹp' Son Ye Jin có chiêu dưỡng da đơn giản nhưng rất hiệu quả là đắp mặt nạ dưa chuột. Dưa chuột giúp cấp ẩm, làm dịu da, giúp da mềm mại hơn. Phương pháp này cô học từ mẹ mình và thường áp dụng sau một đêm thiếu ngủ hoặc khi khóc quá nhiều trong các cảnh quay.

3. Song Hye Kyo

Song Hye Kyo thoa sữa ấm lên da ở bước cuối của khâu làm sạch. Sau đó, cô massage nhẹ nhàng để sữa thấm đều vào da, loại bỏ tế bào da chết, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da. Ngoài ra, cô còn chú trọng nhiệt độ nước khi rửa mặt, không dùng nước quá nóng hoặc quá lạnh khiến da bị kích ứng.

4. Lee Young Ae

Ở tuổi 52, nữ diễn viên vẫn giữ được làn da trắng mịn màng, gương mặt tràn đầy sức sống. Lee Young Ae chia sẻ, cô thường dùng các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc thực vật, không chứa chất bảo quản và hóa chất. Ngoài ra, cô không dưỡng da quá nhiều bước mà chỉ chú trọng hai khâu làm sạch và dưỡng ẩm.

5. Jeon Ji Hyun

Tự nhận mình có làn da nhạy cảm nên Jeon Ji Hyun rất kỹ lưỡng trong khâu làm sạch da. Nữ diễn viên hạn chế chà xát mạnh khi rửa mặt. Cô thường dùng nước ấm để làm giãn nở lỗ chân lông, massage nhẹ nhàng để loại bỏ bụi bẩn, lớp cặn trang điểm rồi vỗ nhẹ nước mát lên da để làm sạch da thêm một lần nữa.

6. Kim Tae Hee

Trong các bước skincare, Kim Tae Hee đặc biệt chú trọng bước dưỡng da mắt vì đây là vùng da mẫn cảm, dễ xuất hiện nếp nhăn. Khi thoa kem dưỡng, cô thường massage nhẹ nhàng để ngăn ngừa nếp nhăn và quầng thâm dưới mắt.

7. Han Ji Min

Han Ji Min tiết lộ, cô thường kết hợp các động tác massage mặt khi thoa kem dưỡng da để kích thích lưu thông máu, tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất của da, đồng thời, giúp da săn chắc và mịn màng hơn. Ngoài ra, nữ diễn viên 41 tuổi còn chăm chỉ tập thể dục và bổ sung vitamin từ các loại rau củ quả.

8. Kim Ha Neul

Ở tuổi 44, Kim Ha Neul vẫn giữ được làn da căng bóng, mượt mà. Nữ diễn viên tiết lộ, cô đặc biệt chú trọng bước tẩy da chết. Đây là bước rất quan trọng để loại bỏ tế bào da chết, giải phóng lỗ chân lông, ngăn ngừa hình thành mụn và kích thích tế bào da mới phát triển. Cô tẩy tế bào chết định kỳ cho da mặt và toàn thân. Sau đó, cô thường đắp mặt nạ để bổ sung dưỡng chất và làm dịu da.

9. Kim Hee Sun

Nữ diễn viên 45 tuổi chia sẻ, cô không dùng quá nhiều mỹ phẩm mà chuộng các sản phẩm làm đẹp từ tự nhiên. Cô thường dùng hai loại mặt nạ là mặt nạ bột mỳ, mật ong và tinh dầu chanh giúp tẩy da chết, tái tạo, làm trắng da và mặt nạ hoa quả xay nhuyễn để bổ sung vitamin, giúp da mềm mại hơn.

10. Gong Hyo Jin

Một trong những bí quyết làm đẹp da mà Gong Hyo Jin tâm đắc nhất là 'xả stress' cho da. Nữ diễn viên 43 tuổi luôn cố gắng để mặt mộc để da được thư giãn hoàn toàn. Khi da được 'thở', da sẽ khỏe mạnh và sáng bóng tự nhiên.

Vienne

Đánh giá phiên bản mới