Chủ nhật, 1/5/2022, 15:16 (GMT+7)

10 kiểu tóc mát mẻ mùa hè của mỹ nhân Việt

Tóc phối turban, tóc búi gập giống Minh Hà, Lan Ngọc... là gợi ý cho những chuyến du lịch ngày nóng.

Lương Thùy Linh trông dịu dàng với kiểu tóc đuôi sam tết lệch một bên. Style tóc này giúp hoa hậu khoe khéo bờ vai thon khi diện đầm dây mát mẻ đi biển.

Minh Hà đầu tư nhiều kiểu tóc cầu kỳ trong mỗi chuyến đi biển. Bà xã Lý Hải yêu thích kết hợp tóc búi cùng các kiểu turban để giữ sự gọn gàng, tăng vẻ tươi sáng cho gương mặt.

Ngân Khánh chuộng búi củ tỏi trên đỉnh đầu. Đây là kiểu lý tưởng cho những nàng tóc mỏng hoặc trong những ngày tóc bết, mang đến vẻ trẻ trung cho gương mặt.

Cũng là tóc búi nhưng thay vì búi cao, Hà Hồ búi thấp thoải mái và dễ tạo kiểu. Để mái tóc trông bắt mắt hơn, bà mẹ ba con phối cùng khăn lụa màu sắc.

Bảo Thy 'hack tuổi' cùng tóc tết hai bên kết hợp mũ lưỡi trai. Phong cách năng động phù hợp những chuyến đi chơi mùa hè.

Khoe ảnh ngồi ăn bên bờ biển, Jun Vũ đầy dịu dàng cùng kiểu tóc ép thẳng kết hợp băng đô ton-sur-ton với váy.

Style tóc búi gập với kẹp càng cua như Lan Ngọc được nhiều mỹ nhân Việt yêu thích gần đây vì vừa dễ tạo kiểu, vừa mang đến nét phóng khoáng.

Thích học hỏi phong cách Âu Mỹ, chị em có thể trùm khăn turban style 'cướp biển' giống Ngọc Trinh.

Thùy Tiên trung thành với tóc xoăn dài khi đi nghỉ dưỡng. Hoa hậu trông trẻ trung hơn nhờ tạo điểm nhấn bằng những lọn tóc tết.

Thanh Hằng kẹp tóc nửa đầu gọn gàng và thanh lịch. Cô không quên thả một ít tóc mái nhằm tạo độ bay nhẹ cho tóc thêm cuốn hút.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới