Thứ sáu, 6/5/2022, 11:43 (GMT+7)

10 kiểu nhuộm tóc Hàn Quốc giúp 'hack' tuổi

Để có diện mạo nổi bật trong mùa hè, cách nhuộm highlight hay vẩy vành tai là những gợi ý đáng thử cho các chị em.

Tóc highlight là xu hướng 'chưa bao giờ lỗi mốt' trong mùa hè. Để giúp làn da trắng sáng hơn, bạn có thể nhuộm tông nâu trà sữa với những sợi light đan xen gam nâu sáng, nâu vàng. Bí quyết để có mái tóc highlight đẹp là kết hợp nhiều màu cùng tông, các lọn tóc light không quá dày.

Cũng là highlight nhưng cách nhuộm baby light đòi hỏi chuyên gia cầu kỳ và tỉ mỉ hơn khi chia tóc để tẩy. Kiểu tóc này tạo cảm giác các sợi màu điểm xuyết khắp đầu, tạo hiệu ứng chuyển màu tự nhiên.

Tóc nhuộm mái thích hợp với những bạn gái cá tính, muốn giúp gương mặt nổi bật và tươi sáng hơn.

Tương tự mốt tóc nhuộm mái, tóc nhuộm vành tai là xu hướng thịnh hành vài năm gần đây ở Hàn Quốc và nhiều nước châu Á. Cách nhuộm này thích hợp với những chị em có tóc ngắn hoặc dài không quá vai, có tác dụng 'hack' tuổi, giúp da thêm trắng sáng mà không tốn quá nhiều công sức.

Tóc nhuộm ngược dòng là cách nhuộm lấy màu sáng làm nền, highlight bằng màu tối, tạo cảm giác tóc sóng sánh như dòng nước.

Nhuộm kiểu gradient giúp tóc có độ chuyển màu tự nhiên, vừa làm sáng khuôn mặt nhưng không cần tẩy liên tục. Khi tóc mọc dài ra và lộ chân, toàn bộ mái tóc cũng không bị 'lệch pha' nếu bạn chọn các tông trầm như nâu sương mù, xám khói...

Cắt tóc kiểu Hime với phần mai dài ngang cằm thích hợp với những cô gái vừa thích tóc dài, vừa muốn trẻ trung cùng tóc ngắn. Nhiều cô gái Hàn Quốc tăng độ nổi bật cho tóc bằng cách vẩy sợi tóc mai này bằng những gam neon như hồng, xanh.

Thích tóc tối màu nhưng vẫn có độ sáng, không bị xỉn da, tóc đen phẩy xám khói hay xanh đen là gợi ý cho bạn mùa hè này.

Tóc nhuộm hai lớp táo bạo nhưng vẫn chinh phục nhiều chị em vì mang đến kiểu tóc 'trên tối, dưới sáng' rất bắt mắt nhưng không quá nổi.

Trào lưu nhuộm tóc ở giữa đầu nổi bật như băng đô là một style được giới trẻ Hàn Quốc ưa thích khi hè về.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới