Thứ tư, 1/1/2020, 00:06 (GMT+7)

10 khoảnh khắc không photoshop của người nổi tiếng

Lady Gaga hay người mẫu Chrissy Teigen đều không ngại khoe những vết rạn da, bầm tím trên người nhằm gửi gắm thông điệp biết chấp nhận và yêu thương bản thân hơn mỗi ngày.

Bức ảnh selfie không qua chỉnh sửa cho thấy vùng ngực của Lady Gaga chi chít các vết rạn. Nữ ca sĩ cũng là một trong những ngôi sao tích cực phản đối việc lạm dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh.

Không chỉ tự hào về cơ thể ngoại cỡ, Ashley Graham còn tự tin khoe những vết rạn da, tình trạng sần vỏ cam quanh bụng, đùi - điều mà hầu hết các bà mẹ đều gặp phải.

'Mẹ rồng' Emilia Clark không ngại chụp ảnh mặt mộc, để lộ nhiều nếp nhăn quanh mắt, miệng. 

Chrissy Teigen cũng muốn cho khán giả thấy rằng các cô người mẫu trên tạp chí không hề hoàn hảo. Bản thân Chrissy cũng có những vết rạn da hay bầm tím quanh đùi giống mọi phụ nữ trên thế giới. 

Blogger thể hình Sia với hơn 1 triệu người theo dõi trên Instagram muốn giúp phụ nữ bớt áp lực về vòng bụng kém săn chắc. Cô khẳng định hầu hết phụ nữ khi ngồi đều để lộ chút mỡ thừa ở bụng nên việc đó chẳng có gì to tát. 

Kadeeja Sel Khan - một beauty blogger người Anh đã tự 'vạch trần' những bức ảnh của mình với mong muốn giúp phụ nữ tự tin hơn vào làn da, vóc dáng của bản thân ngay cả khi nó có nhiều khuyết điểm.

Sau 3 lần sinh nở, vận động viên điền kinh Stephanie Rothstein không còn giữ được cơ bụng săn chắc như ngày son rỗi. Thay vì tự ti, che giấu cơ thể, cô chọn cách chấp nhận và luôn yêu thương bản thân. 

Một trong những yếu tố giúp beauty blogger Kali có gần 70.000 người theo dõi trên Instagram đó là không sử dụng các hiệu ứng chỉnh ảnh, quay video. Cô không ngại cho mọi người thấy làn da lấm tấm mụn của mình. 

Một hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại Pháp đã quyết định không xóa nếp nhăn hay làm mịn làn da của người mẫu trong ảnh quảng cáo sản phẩm. Họ mong muốn điều này sẽ góp phần giúp cho các khách hàng của mình tự tin hơn, thay vì thấy áp lực bởi vẻ đẹp không tì vết của các cô người mẫu. 

Sau 3 lần sinh nở, blogger Sarah Nicole Landry không khỏi chán nản về sự thay đổi của cơ thể mỗi khi soi gương. Tuy nhiên, thay vì trượt dài trong sự xấu hổ về bản thân cô trân trọng mọi giây phút để tận hưởng cuộc sống. Cô chấp nhận những vết rạn nứt, vùng da chảy xệ bởi chính những thứ không hoàn hảo đó đã đem đến cho cô 3 đứa trẻ đáng yêu

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới