Thứ hai, 5/9/2022, 08:29 (GMT+7)

10 khoảnh khắc ấn tượng loạt trận cuối tuần

Tân binh MU Antony tỏa sáng trong trận ra mắt gặp Arsenal, C. Ronaldo 'không vui' trong ảnh của mẹ, vợ con tới sân cổ vũ Mạc Hồng Quân.

Trận đấu tâm điểm vòng 6 Ngoại hạng Anh giữa MU và Arsenal là màn ra mắt hoàn hảo của tân binh Quỷ đỏ Antony. Ngôi sao trị giá 85 triệu bảng của MU là người mở tỷ số, góp công vào chiến thắng 3-1. Sau khi ghi bàn, Antony có loạt hành động mừng bàn thắng trong đó có màn bỏ bóng vào bụng như ngầm thông báo sắp có thêm con. Cắt đứt mạch 5 trận bất bại của đội đầu bảng Arsenal, MU vươn lên thứ 5, kém đối thủ ba điểm

Thủ quân Harry Maguire tới Nhà hát Opera Manchester xem phim ca nhạc hôm 2/9, hai ngày trước khi MU tiếp Arsenal trên sân nhà Old Trafford. Vẫn là thủ quân nhưng Maguire bị 'thất sủng', ngồi dự bị suốt ba trận gần nhất. Trong trận thắng 3-1 trước Arsenal tối 4/9, trung vệ Anh tiếp tục không được đá chính, vào sân ở phút 80 và chỉ một phút sau phải nhận thẻ vàng.

Gương mặt không mấy vui vẻ của C. Ronaldo trong bức ảnh mẹ anh - bà Dolores Aveiro - đăng tải trên trang cá nhân hôm 3/9 gây chú ý. 'Chào buổi sáng, tôi đã ở với các cậu bé của tôi rồi', mẹ C. Ronaldo viết chú thích. Siêu sao Bồ Đào Nha không đạt được mong muốn rời Old Trafford hè này và liên tục ngồi dự bị. Trong trận đấu với Arsenal tối 4/9, CR7 vào sân ở đầu hiệp hai thay tân binh Antony nhưng không ghi được bàn thắng.

Trong trận thắng Fullham 2-1, tân binh Richarlison của Tottenham có pha mừng bàn thắng hụt. Tưởng chừng đã lập công nâng tỷ số lên 3-1, ngôi sao người Brazil phấn khích cởi áo ăn mừng. Nhưng sau đó VAR can thiệp và không công nhận bàn thắng còn Richarlison bị phạt thẻ vàng. Với ba điểm giành được trên sân nhà, Tottenham hiện xếp thứ ba sau 6 vòng với 14 điểm, chỉ kém đội dẫn đầu Arsenal một điểm.

Thủ môn Jordan Pickford của Everton có trận đấu xuất thần với nhiều pha cứu thua, giúp đội nhà thủ hòa Liverpool 0-0 trong trận derby vùng Merseyside tối 3/9. Sau trận đấu không bàn thắng, Liverpool đứng thứ 6 còn Everton xếp thứ 16.

Tiền đạo sinh năm 1999 Rafael Leao tỏa sáng rực rỡ trong trận derby thành Milan khi lập cú đúp giúp AC Milan thắng Inter Milan 3-2 tối 3/9. AC Milan vươn lên thứ hai, bằng 11 điểm như đội đầu bảng Napoli nhưng kém hiệu số. Trong khi đó Inter tụt xuống thứ 7 với 9 điểm.

Trong trận thắng 3-0 của PSG trước Nates hôm 4/9, Kylian Mbappe lập cú đúp đều từ đường kiến tạo của đàn anh Lionel Messi. Ngôi sao người Pháp sau đó rời sân, nhường chỗ cho đàn anh Neymar giữa hiệp hai. Sau 6 vòng đấu, PSG dẫn đầu giải vô địch Pháp Ligue 1 cùng 16 điểm như Marseille nhưng hơn hiệu số.

Sadio Mane nhận được nhiều lời khen khi dành hơn một tiếng rưỡi ký tên, chụp ảnh và trò chuyện với mọi fan Bayern Munich sau buổi tập mở sáng 4/9. Trước đó một ngày, anh đá chính trong trận hòa 1-1 với Union Berlin. Tân binh người Senegal vốn được biết đến là một cầu thủ khiêm tốn, tốt tính. Thủ hòa, 'Hùm xám' và đối thủ đứng thứ ba và thứ 4 với cùng 11 điểm chỉ khác hiệu số.

Bạn gái Marta Diaz của hậu vệ Sergio Reguilon 'chiếm sóng' trong buổi lễ ra mắt của bạn trai tại Atletico Madrid hôm 1/9 với nhan sắc yêu kiều. Cặp sao trẻ hẹn hò từ năm 2019, thường xuyên đăng tải ảnh tình cảm trên trang cá nhân. Marta Diaz là gương mặt có tiếng trên Instagram với hơn 3,2 triệu người theo dõi, có kênh YouTube riêng với hơn hai triệu người đăng ký. Reguilon trở về quê nhà Tây Ban Nha thi đấu theo hợp đồng cho mượn từ Tottenham sau hai năm thi đấu ở Anh. Hôm 3/6, đội bóng mới của Reguilon hòa 1-1 Real Sociedad, đứng thứ 7 với 7 điểm sau 4 vòng.

Bé Tỏi - con trai Mạc Hồng Quân - theo bố vào phòng thay đồ sau trận thắng 3-0 của Bình Định trước Hà Nội tối 2/9. Cậu bé 6 tuổi đi cùng mẹ - người mẫu Kỳ Hân - tới sân cổ vũ bố. Ảnh: Đương Phạm

Hoàng Trang
Ảnh: The Sun, Instagram nhân vật

Đánh giá phiên bản mới