Thứ hai, 29/8/2022, 08:32 (GMT+7)

10 khoảnh khắc ấn tượng loạt trận cuối tuần

HLV Park xuống sân chúc mừng trợ lý Vũ Hồng Việt, Haaland phấn khích với hattrick đầu tiên cho Man City, Neymar xoa đầu Mpabbe mừng bàn thắng.

Tiền đạo Erling Haaland phấn khích ăn mừng sau khi lập hattrick giúp Man City lội ngược dòng đánh bại Crystal Palace với tỷ số 4-2 ở vòng 4 Premier League tối 27/8. Đây là cú hat-trick đầu tiên của tiền đạo người Na Uy trong màu áo Man City. Haaland mất 4 trận để có hat-trick đầu tiên tại Ngoại hạng Anh. Hiện tại, Haaland đã ghi 6 bàn và có một pha kiến tạo sau 4 vòng đầu Premier League. Trong lịch sử Man City, chỉ Sergio Aguero có thành tích sánh ngang Haaland.

Tiền đạo Harry Kane là người hùng của Tottenham trong trận đấu với Nottingham Forest ở vòng 4 Premier League tối 28/8 khi lập cú đúp giúp Spurs giành chiến thắng 2-0. Hiện tại, Kane đã có tổng cộng 187 bàn thắng cho Tottenham, sánh ngang với huyền thoại Andy Cole ở vị trí thứ ba trong danh sách những chân sút ghi nhiều bàn nhất lịch sử Ngoại hạng Anh. Anh chỉ còn kém thành tích 208 bàn của Wayne Rooney và 260 bàn của Alan Shearer.

Liverpool giành chiến thắng 9-0 trước Bournemouth ở vòng 4 Premier League tối 27/8. Trong trận này, tiền đạo Roberto Firmino góp công lớn với 3 đường kiến tạo và hai bàn thắng.

Lewandowski lao vào dứt điểm bằng gầm giày mở tỷ số cho Barcelona trong trận đấu với Real Valladolid ở vòng ba La Liga tối 28/8. Trận này, tiền đạo người Ba Lan lập cú đúp, góp công lớn giúp đội chủ sân Camp Nou giành chiến thắng 4-0. Lewandowski vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới La Liga mùa này với 4 bàn, bằng Borja Iglesias của Real Betis.

Neymar xoa đầu Mbappe sau khi ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho PSG ở trận đấu với Monaco tại vòng 4 Ligue 1 đêm 28/8. Hai cầu thủ này trước đó từng tranh nhau sút penalty trong trận mở màn gặp Montpellier khiến dấy lên tin đồn nội bộ PSG lục đục.

Thủ môn Joe Hart bị vỡ đầu, phải băng bó để tiếp tục thi đấu trong trận đấu giữa Celtic và Dundee ở vòng 5 giải Ngoại hạng Scotland tối 28/8. Ở trận này, Joe Hart cùng Celtic giành chiến thắng 9-0 trước đối thủ.

Gương mặt ngao ngán của HLV Gerrard sau khi Aston Villa nhận thất bại 0-1 trước West Ham ở vòng 4 Premier League tối 28/8. Thất bại thứ ba trong 4 vòng đấu đầu tiên của mùa giải khiến cựu huyền thoại Liverpool và các học trò phải nhận nhiều chỉ trích từ phía CĐV Aston Villa.

HLV Park Hang-seo xuống sân Thiên Trường để tặng hoa chúc mừng trợ lý Vũ Hồng Việt sau chiến thắng 2-1 của Nam Định trước Đà Nẵng ở vòng 14 V-League 2022. Đây là trận đấu đầu tiên của ông Vũ Hồng Việt trên cương vị HLV trưởng CLB Nam Định.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đi ăn cùng em trai Bùi Tiến Dụng sau trận đấu giữa Hải Phòng và TP HCM (Hải Phòng thắng 4-3) ở vòng 14 V-League 2022. Bùi Tiến Dũng hiện khoác áo TP HCM còn Bùi Tiến Dụng đầu quân cho Hải Phòng. Ngồi ăn cùng anh em Bùi Tiến Dũng là hai ngoại binh Rimario và Pape Omar.

Tiền đạo Jermie Lynch lập cú đúp, góp công lớn giúp Bình Định giành chiến thắng 4-1 trước Bình Dương ở vòng 14 V-League 2022 tối 28/8. Với kết quả này, bóng đất võ vươn lên đứng thứ hai trên bảng xếp hạng với 23 điểm, bằng điểm với Hải Phòng nhưng hơn hiệu số. Bình Định hiện kém đội đầu bảng Hà Nội 7 điểm.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới