Thứ ba, 29/12/2020, 10:09 (GMT+7)

10 kem chống nắng dược mỹ phẩm tốt cho da nhạy cảm

Kem chống nắng đến từ các thương hiệu dược mỹ phẩm có thành phần lành tính, an toàn khi sử dụng cho da mụn và da nhạy cảm.

Dermafirm Sun Block Cream SPF50++PA+++ là kem chống nắng phổ rộng, bảo vệ da toàn diện trước ánh nắng mặt trời. Sản phẩm được tích hợp thành phần dưỡng ẩm và chống oxy hóa, giúp nuôi dưỡng da từ bên trong.

Giá tham khảo: 830.000 đồng.

Paula’s Choice Extra Care Non Greasy Sunscreen SPF 50 có kết cấu dịu nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da. Thành phần lành tính không gây kích ứng với làn da nhạy cảm nhất.

Giá tham khảo: 650.000 đồng.

Kem chống nắng Vichy Idéal Soleil SPF 50 được tích hợp công nghệ Dry Touch giúp kem thẩm thấu nhanh, hỗ trợ kiểm soát lượng bã nhờn đối với da dầu.

Giá tham khảo: 485.000 đồng.

Clinique Face SPF 30 Mineral Sunscree 30Ml PA+++ có kết cấu mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấm vào da. Đặc biệt, công thức không dầu nên không gây bít tắc lỗ chân lông, ngăn ngừa hình thành mụn trứng cá.

Giá tham khảo: 690.000 đồng.

Bioderma Photoderm Max Aqua Fluide SPF 50+ sử dụng công nghệ Cellular Bioprotection độc quyền giúp bảo vệ các tế bào da khỏi các gốc tự do, đồng thời kích thích khả năng tự phòng vệ của da dưới ánh nắng mặt trời.

Giá tham khảo: 450.000 đồng.

Kem chống nắng Eucerin Sun Gel Cream Oil Control SPF50+ được sản xuất chuyên biệt cho da nhờn và dễ bị mụn. Sản phẩm không có mùi, kết cấu nhẹ, dễ thẩm thấu vào da. Các nghiên cứu lâm sàng và da liễu chứng minh sản phẩm thích hợp với làn da nhạy cảm và dễ bị mụn trứng cá.

Giá tham khảo: 425.000 đồng.

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL SPF 50+ Dry Touch Gel-cream ANTI-SHINE không chứa cồn khô, không mùi, có khả năng kiềm dầu tốt, không tạo bóng và bết dính, thích hợp cho da dầu và mụn.

Giá tham khảo: 495.000 đồng.

Kem chống nắng dạng gel của Kiehl’s với chỉ số SPF 50 PA ++++ không phải là dòng dược mỹ phẩm thế nhưng đã được kiểm chứng và công nhận là an toàn cho da nhạy cảm. Sản phẩm không những bảo vệ da khỏi các tác nhân ô nhiễm mà còn giúp da mịn màng, tươi trẻ hơn.

Giá tham khảo: 1.300.000 đồng.

Clarins UV Plus Anti-Pollution Day Screen Multi-Protection SPF50/PA++++ là sự kết hợp giữa kem chống nắng hóa học và kem chống nắng vật lý, có tác dụng khuếch tán tia UV nhưng không chặn đứng Vitamin D có trong ánh nắng. Chất kem mỏng nhẹ của sản phẩm có khả năng thẩm thấu nhanh chóng vào da và phát huy hiệu quả kiềm dầu.

Giá tham khảo: 1.250.000 đồng.

Kem chống nắng Avene Cream SPF 50+ có khả năng chống nắng cao với phổ UV rất rộng. Thành phần kem giàu nước khoáng Avène, có tính chất làm dịu và chống kích ứng, phù hợp với làn da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 570.000 đồng.

Vienne

Đánh giá phiên bản mới