Thứ tư, 28/12/2022, 18:28 (GMT+7)

10 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2022

'Siêu nhân' Henry Cavill và cựu thiên thần nội y Jasmine Tookes dẫn đầu danh sách những sao nam, nữ có gương mặt đẹp nhất thế giới năm nay, do tạp chí điện ảnh TC Candler bình chọn.

Tài tử Henry Cavill - gương mặt nam quyến rũ nhất năm 2022 - từng 10 lần vào top 100 của TC Candler. Năm ngoái, anh đứng vị trí thứ 6. Henry sinh năm 1983, là diễn viên người Anh, nổi tiếng với vai diễn Siêu nhân trong loạt phim của vũ trụ điện ảnh DC và vai thợ săn quái vật trong series 'The Witcher'.

Xếp vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng là Hyun-jin - rapper kiêm vũ công người Hàn Quốc. Hyun-jin sinh năm 2000, đảm nhiệm vị trí nhảy chính và hát phụ của nhóm nhạc nam Stray Kids do công ty JYP Entertainment quản lý. Anh từng được tạp chí W Korea miêu tả là 'một trong những người đẹp trai nhất của nền công nghiệp giải trí'.

Nam diễn viên Timothee Chalamet đứng vị trí thứ ba. 'Chàng thơ' của điện ảnh Mỹ đã 5 lần góp mặt trong top 100, từ khi gây sốt với phim đề cử Oscar 'Call Me By Your Name'. Timothee ghi dấu ấn với vẻ đẹp lãng tử, mơ mộng và được khen ngợi về diễn xuất qua những bộ phim như 'Dune', 'Little Women', 'Beautiful Boy'...

Ngôi sao 'Thor' Chris Hemsworth đứng vị trí thứ tư và là lần thứ 10 liên tiếp góp mặt trong top 100. Ở tuổi 39 và là bố của ba người con, Chris vẫn giữ phong độ đỉnh cao. Đặc biệt năm nay, phần bốn của 'Thor' công chiếu, gây sốt với cảnh Chris khỏa thân khiến anh càng tăng thêm sức hút.

Vị trí thứ năm thuộc về Keung To, ca sĩ, diễn viên Hong Kong. Anh sinh năm 1999, nổi tiếng từ khi tham gia show truyền hình 'Good Night Show - King Maker' năm 2018. Keung To hiện là thành viên nhóm nhạc nam Mirror. Đây là lần đầu tiên nghệ sĩ này có tên trong danh sách đề cử và vào thẳng top 5 gương mặt nam đẹp nhất.

Ở hạng mục Gương mặt nữ đẹp nhất thế giới, đứng vị trí số một là siêu mẫu Mỹ, Jasmine Tookes. Jasmine Tookes sinh năm 1991, làm người mẫu cho Victoria's Secret từ năm 2012 và trở thành thiên thần của hãng năm 2015. Đây là lần thứ 8 người đẹp có tên trong top 100. Cô gây ấn tượng với vẻ đẹp lai khi pha trộn dòng máu Brazil, Tây Ấn, Âu và Phi. Năm ngoái, Jasmine Tookes lên xe hoa với doanh nhân công nghệ Juan David Borrero - giám đốc điều hành Snapchat và là con trai của Phó tổng thống Ecuador.

Mỹ nhân đứng vị trí thứ hai là Nancy Jewel Mcdonie, ca sĩ, diễn viên kiêm MC mang hai dòng máu Hàn - Mỹ. Nancy sinh năm 2000, hiện là thành viên nhóm nhạc Momoland. Cô đã 5 lần được tạp chí TC Candler bình chọn trong top 100.

Lisa của nhóm Blackpink đã bảy lần vào top 100 và năm nay cô ở vị trí thứ ba. Năm ngoái, nữ ca sĩ thậm chí đứng đầu danh sách và năm 2020, cô xếp thứ hai.

Tiếp theo là Dasha Taran, người mẫu Nga và hot girl có ảnh hưởng trên mạng xã hội. Đây là lần thứ tư mỹ nhân xứ bạch dương có tên trong danh sách.

Ca sĩ, vũ công kiêm người mẫu Thái Lan Sitala đứng vị trí thứ năm. Cô từng là thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc H1-KEY. Sitala lần đầu tiên được đề cử và vào top 5.

Đánh giá phiên bản mới