Thứ năm, 28/10/2021, 00:05 (GMT+7)

10 chiếc túi xách đẳng cấp nhất của Kim Kardashian

Ngôi sao người Mỹ Kim Kardashian có sở thích sưu tập túi đắt đỏ phiên bản giới hạn.

Louis Vuitton Miroir Alma

Năm 2006, Kim Kardashian chỉ được biết đến là trợ lý thân thiết của Paris Hilton. Một trong những bức ảnh nổi tiếng nhất của họ là khoảnh khắc hai người đi trên bãi biển Bondi ở Sydney, Australia.
Cả hai đều đeo phiên bản Miroir bằng kim loại của chiếc túi Louis Vuitton Alma thuộc BST 2006 của Marc Jacobs. Đây là chiếc túi được nhiều sao sử dụng trong năm này.

Louis Vuitton Limited-Edition Keepalls

Chiếc túi hình trống với chất da mềm, khả năng chứa đồ 'vô tận' của Louis Vuitton là lựa chọn yêu thích của nhà Kardashian khi đi du lịch. Kim sưu tầm nhiều phiên bản của Keepalls, trong đó có mẫu giới hạn hợp tác giữa Louis Vuitton với hàng loạt nghệ sĩ như Takashi Murakami, Marie Kondo và Stephen Sprouse.

Hermès So Black Birkin

Năm 2010, Hermès tung ra phiên bản 'So Black' cho chiếc Birkin đình đám với phần kim loại mạ đen tiệp với màu da đen bóng. Chiếc túi trở thành hiện tượng và được yêu thích nhờ thiết kế đơn giản mang tính biểu tượng.

Hermès Himalayan Birkin

Được thiết kế để mô phỏng màu sắc của những dãy núi Himalaya phủ tuyết, túi Himalayan Birkin làm từ da cá sấu sông Nile quý hiếm. Chiếc túi được xem như biểu tượng của sự xa xỉ, chỉ có những ngôi sao giàu có hàng đầu mới sở hữu.

Judith Leiber Clutch

Leiber nổi tiếng với những chiếc clutch có thiết kế đa dạng và độc đáo. Kim Kardashian là một 'fan cứng' của thương hiệu và sắm nhiều mẫu túi hình bánh nướng, kem ốc quế... Tuy nhiên thiết kế đình đám nhất cô từng xách là mẫu túi hình khoai tây chiên giá khoảng 5.000 USD, được Kim diện vào năm 2018.

Hermès Herbag

Năm 2014, Kim Kardashian từng xuống phố với chiếc túi Herbag chất liệu canvas, được bao phủ bởi những vết màu nguệch ngoạc của con gái North West. Tác phẩm 'sáng tạo' của nhóc tì giúp thiết kế 60.000 USD của Kim trở nên 'có một không hai'.

Hermès Kelly

Kim Kardashian sưu tầm nhiều phiên bản chất liệu, màu sắc của chiếc Kelly, được lấy cảm hứng sáng tạo từ Công nương Grace Kelly. Trong hình, cô xách mẫu clutch pochette da cá sấu đen limited, ton-sur-ton trang phục.

Dior Saddle

Từ khi được ra mắt trong bộ sưu tập mùa xuân năm 2000 bởi John Galliano, chiếc túi 'yên ngựa' trở thành thiết kế mang tính biểu tượng của Dior. Năm 2019, Kim Jones - khi đó là nhà thiết kế của Dior Men's - đã cập nhật thêm phiên bản mạ bạc. Kim là người nổi tiếng đầu tiên sở hữu chiếc túi có giá lên tới 35.000 USD.

Hermès Haut à Courroies

Chiếc túi của Kim Kardashian không chỉ có kích thước 'siêu to khổng lồ' mà còn có hình bức họa của nghệ sĩ George Condo. Đây là món quà mà Kanye West tặng bà xã năm 2013.

Balenciaga Crystal Hourglass tote

Hourglass là mẫu túi nổi tiếng của Balenciaga, được hãng cho ra đời năm 2019 với nhiều chất liệu. Kim Kardashian chọn phiên bản đẳng cấp nhất, là mẫu túi mini phủ kín pha lê lấp lánh sang trọng.

Trang Shaelyn (Theo Vogue)

Đánh giá phiên bản mới