Thứ bảy, 20/4/2019, 00:08 (GMT+7)

Yaya Trương Nhi tập đủ các môn để giữ eo thon, mông nở

Nữ diễn viên phim 'Hai Phượng' chăm chỉ vận động với nhiều bộ môn từ yoga đến boxing nhằm giữ vóc dáng săn chắc, không chút mỡ thừa.

Yaya Trương Nhi được nhiều người biết đến nhờ tích cực tham gia diễn xuất, ca hát. Cô từng góp mặt trong các phim truyền hình, điện ảnh như Chiến dịch chống ế, Glee, Nhà có 5 nàng tiên, Tèo Em

Gần đây, nữ diễn viên nhận được nhiều khen ngợi khi vào vai Hương - đệ tử của Hai Phượng trong phim điện ảnh do Ngô Thanh Vân sản xuất.

Theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm từ những ngày đầu vào nghề nên Yaya Trương Nhi rất ý thức chuyện giữ dáng. 

Đằng sau vóc dáng săn chắc, gợi cảm là cả quá trình dài tập luyện, ăn uống khoa học của nữ diễn viên sinh năm 1990. 

Yaya Trương Nhi cho biết cô từng có thời gian rất lười chơi thể thao, tập thể dục bởi chưa hiểu được hết tầm quan trọng của nó với sức khỏe, sắc đẹp. Dần dần, nữ diễn viên không chỉ chăm tập gym mà còn kết hợp với nhiều bộ môn khác để tránh nhàm chán, tạo động lực, hứng thú tập luyện mỗi ngày. 

Yaya Trương Nhi tranh thủ tập luyện ở bất cứ đâu khi có thời gian rảnh. Trong hình, cô nàng thực hiện squat cùng bóng bosu. Bài tập rèn luyện khả năng giữ thăng bằng, làm chủ cơ thể và tác động trực tiếp vào các múi cơ vòng hai, vòng ba. 

Tập yoga trên nước thường xuyên cũng giúp nữ diễn viên tăng khả năng giữ thăng bằng và sự tập trung. Không chỉ có tác dụng tích cực cho vóc dáng, bộ môn này có đem lại nhiều lợi ích cho tinh thần, giúp cân bằng cuộc sống, giải tỏa căng thẳng. 

Không dừng lại yoga hay gym, Yaya Trương Nhi còn tích cực tập boxing, giúp đốt cháy năng lượng, tăng sức bền. Ngoài ra, cô nàng còn thử sức với các bài múa cột. Đây là một trong những bộ môn khó, đòi hỏi cao về cả thể lực lẫn sự dẻo dai. 

Yaya Trương Nhi tập đủ các môn để giữ eo thon, mông nở
 
 

Yaya Trương Nhi khoe khả năng múa cột điêu luyện

Duk Sun 

Đánh giá phiên bản mới