Thứ ba, 28/12/2021, 17:01 (GMT+7)

Vũ Ngọc Anh khoe eo 56 cm trong phòng tập boxing

TP HCMDiễn viên Vũ Ngọc Anh diện trang phục thể thao khoe vòng eo 56 cm và hình thể săn chắc khi tập boxing.

Vũ Ngọc Anh tái xuất làng giải trí với hình ảnh 'boxing girl'. Cô đang tham gia chương trình 'The Champion', có dịp thi đấu boxing cùng các đồng nghiệp như Quỳnh Thư, Cao Thái Hà...

Vũ Ngọc Anh nỗ lực tập luyện để có thể lực tốt nhất khi lên võ đài. Đã lâu cô mới nhận lời tham gia một show truyền hình thực tế nên rất hào hứng.

Nữ diễn viên tập tạ cùng nhiều môn bổ trợ để xây dựng cơ bắp, rèn sức bền, sự dẻo dai.

Người đẹp khiến nhiều bạn bè, khán giả ngưỡng mộ khi khoe vòng eo 56 cm, cơ bụng đẹp, không mỡ thừa.

Sau thời gian theo đuổi phong cách sexy, điệu đà, Vũ Ngọc Anh muốn làm mới bản thân với hình ảnh mạnh mẽ, cá tính

Người đẹp tập luyện boxing cùng huấn luyện viên riêng. Cô cho biết bản thân yêu thích thể dục thể thao nhưng vẫn khá hồi hộp trong lần đầu thử sức với boxing. Sau một số buổi tập, diễn viên 9X dần yêu thích môn này.

Vũ Ngọc Anh đã được trải nghiệm cảm giác của một võ sĩ trên sàn đấu. Boxing giúp cô điềm tĩnh, kiên nhẫn hơn trong mọi việc. Ngoài 'The Champion', người đẹp cho biết cô đang học diễn xuất và thanh nhạc để chuẩn bị trở lại với các dự án nghệ thuật.

Bạn trai Vũ Ngọc Anh - ca sĩ Cường Seven - cũng tham gia chương trình thi đấu boxing quy tụ nhiều nghệ sĩ tên tuổi. Hàng ngày cặp sao rủ nhau đến phòng tập và thường xuyên trao đổi về các trận đấu để tìm ra phong cách phù hợp với mình.

Vũ Ngọc Anh chưa nghĩ tới chuyện hôn nhân ở tuổi 31. Cô muốn tập trung hoạt động nghệ thuật, phấn đấu cho sự nghiệp trước. Cường Seven chung quan điểm với bạn gái. Cả hai đang tận hưởng tình yêu ngọt ngào, chưa ràng buộc bên nhau.

Vũ Ngọc Anh tập boxing
 
 

Vũ Ngọc Anh tập boxing

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới