Thứ năm, 24/3/2022, 21:01 (GMT+7)

Vũ Ngọc Anh chăm tập boxing

TP HCMDiễn viên Vũ Ngọc Anh tập boxing cật lực để rèn luyện sức khỏe, vóc dáng chuẩn bị cho các dự án điện ảnh mới.

Vũ Ngọc Anh đam mê bộ môn boxing từ khi tham gia chương trình 'The Champion' cuối năm 2021. Cô từng đoạt ngôi vô địch boxing hạng cân 50 kg trong cuộc thi dành cho các nghệ sĩ.

Hiện Vũ Ngọc Anh tiếp tục tập boxing với mục tiêu xây dựng hình thể và sức khỏe, kỹ năng chuẩn bị cho các phim hành động sắp tới. 'Tôi muốn trở thành đả nữ mới của màn ảnh Việt. Tôi sẵn sàng hy sinh, chấp nhận mọi thử thách để có những vai diễn ấn tượng', Vũ Ngọc Anh nói.

Nữ diễn viên đổ mồ hôi đầm đìa sau khi tập đấm bao cát. Vũ Ngọc Anh cho biết nhiều năm nay cô luyện tập, ăn uống theo chế độ khắt khe để giữ hình thể chuẩn, không mỡ thừa.

Diện trang phục thể thao, người đẹp 9X khoe vòng eo 56 cm và đôi chân dài, sắc vóc khỏe khoắn, đầy năng lượng.

Vũ Ngọc Anh cho biết năm 2022 cô sẽ chủ động đi casting, tìm vai diễn trong các phim hành động. Người đẹp muốn thử sức với nhiều hình tượng khác nhau trên màn ảnh.

Vũ Ngọc Anh sắp tái ngộ khán giả với vai một 'đả nữ' trong phim 'Nghề siêu dễ', đóng cùng vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật.

Ngoài tự tập với bao cát boxing, Vũ Ngọc Anh còn được huấn luyện viên hỗ trợ chỉnh sửa động tác, kỹ thuật để không bị chấn thương khi tập luyện.

Vũ Ngọc Anh tập boxing
 
 

Vũ Ngọc Anh hăng say tập boxing

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới