Thứ hai, 29/7/2019, 09:58 (GMT+7)

Vợ sắp cưới của Bùi Tiến Dũng lộ bụng to

Người đẹp Khánh Linh tới sân Hàng Đẫy để cổ vũ cho Tiến Dũng và CLB Viettel trong trận đấu với Quảng Nam tối 28/7.

Tối 28/7, vợ sắp cưới của trung vệ Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Khánh Linh có mặt tại sân Hàng Đẫy để theo dõi trận đấu giữa Viettel và Quảng Nam ở vòng 18 V-League 2019. Trong các trận đấu sân nhà của Viettel ở mùa giải năm nay, Khánh Linh thường xuyên tới cổ vũ Tiến Dũng và các đồng đội.

Khánh Linh đi cùng người đẹp Đinh Thị Nhung - bà xã của tiền vệ Vũ Minh Tuấn. Hai người cùng diện váy màu đen. Dù mặc váy rộng, vợ sắp cưới của Bùi Tiến Dũng vẫn lộ bụng to. Cô được cho là đang mang bầu đứa con đầu lòng với trung vệ người Hà Tĩnh.

Vợ sắp cưới của Bùi Tiến Dũng chơi rất thân với vợ của Vũ Minh Tuấn, thường rủ nhau đi xem các trận đấu của Viettel ở mùa giải này.

Cô mang theo một chiếc quạt tích điện mini để sẵn sàng giải cơn nóng khi cần thiết.

Các nàng WAGs của Viettel đứng làm lễ chào cờ.

Khánh Linh và Bùi Tiến Dũng làm lễ ăn hỏi hôm 26/6 vừa qua. Chưa lên tiếng thừa nhận vợ mang bầu nhưng trung vệ Viettel từng có lần bóng gió trên trang cá nhân việc anh sắp lên chức bố.

Trong hiệp một, Viettel là đội chơi hay hơn và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành Quảng Nam. Đội chủ nhà cụ thể hoá ưu thế bằng bàn mở tỷ số của tiền đạo Bruno ở phút 24.

Tuy nhiên, sang hiệp hai, Quảng Nam vùng lên để tìm kiếm bàn gỡ. Bùi Tiến Dũng và hàng phòng ngự Viettel phải rất vất vả trước các pha lên bóng của đội khách.

Đến phút 79, Rodrigo Da Silva Dias ghi bàn ấn định tỷ số hoà 1-1 cho Quảng Nam. Kết quả này khiến Viettel lỡ cơ hội vươn lên top 5 trên bảng xếp hạng. Hiện, Viettel đứng ở vị trí thứ 7 với 24 điểm còn Quảng Nam xếp áp chót với 19 điểm.

HLV Park xuống sân gặp gỡ các học trò
 
 
HLV Park Hang-seo xuống sân gặp các học trò sau trận Viettel - Quảng Nam

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới