Thứ hai, 23/10/2023, 19:33 (GMT+7)

Vợ chồng Trần Anh Hùng diện đồ đôi phá cách lên thảm đỏ

Nhật BảnChiều 23/10, vợ chồng đạo diễn Trần Anh Hùng - nghệ sĩ Trần Nữ Yên Khê diện đồ ton sur ton phá cách, dự khai mạc Liên hoan phim (LHP) Quốc tế Tokyo.

Đạo diễn Trần Anh Hùng và bà xã cùng chọn tone màu đen - trắng và đeo kính màu cho set đồ dự sự kiện thảm đỏ. Nhà làm phim gốc Việt tạo điểm nhấn khi lần đầu mặc đồ phá cách, phối sơ mi dáng dài với vest dáng dài có những phần họa tiết 'chắp vá' độc đáo.

Vợ chồng nghệ sĩ đến dự khai mạc LHP cùng tài tử người Pháp Benoit Magimel – nam chính của phim 'Pot-au-Feu' ('The Taste of Things') do Trần Anh Hùng đạo diễn.

Tại LHP Tokyo năm nay, phim 'Pot-au-Feu' của đạo diễn Trần Anh Hùng sẽ chiếu trong chương trình Gala Selection. Tác phẩm mang về cho anh giải thưởng 'Đạo diễn xuất sắc nhất' tại LHP Cannes hồi tháng 5. Bộ phim được chọn đại diện điện ảnh Pháp tranh giải 'Phim quốc tế xuất sắc' tại Oscar 2024.

Đạo diễn Trần Anh Hùng sẽ có buổi trò chuyện với các nhà làm phim tại Tokyo (Masterclass) vào chiều 24/10.

Anh được khán giả Nhật chào đón nồng nhiệt.

Diễn viên - nghệ sĩ mỹ thuật Trần Nữ Yên Khê thường xuyên song hành với ông xã ở các sự kiện điện ảnh và trong việc làm phim. Vợ chồng họ và hai con cùng nhau có mặt ở chuỗi sự kiện thuộc LHP Cannes hồi tháng 5, rồi về Việt Nam làm việc trong vài tháng trước.

Ban giám khảo của LHP Quốc tế Tokyo lần thứ 36 gồm đạo diễn Albert Serra người Tây Ban Nha, nhà sản xuất Trần Thị Bích Ngọc của Việt Nam, đạo diễn người Đức Wim Wenders, diễn viên Triệu Đào đến từ Trung Quốc (vợ của đạo diễn Giả Chương Kha), nhà sản xuất Kunizane Mizue người Nhật (từ trái qua).

Wim Wenders là đạo diễn của phim khai mạc LHP năm nay - 'Perfect Days. Tác phẩm từng dự tranh Cành Cọ Vàng tại LHP Cannes hồi tháng 5 và giành giải 'Best Actor' cho tài tử Koji Yakusho. Đây cũng là phim đại diện cho Nhật Bản gửi đi Oscar 2024 ở hạng mục 'Phim quốc tế hay nhất'.

Nhà sản xuất Trần Thị Bích Ngọc ngồi ghế giám khảo sau khi phim 'Tro tàn rực rỡ' do chị sản xuất tranh giải ở LHP Tokyo năm ngoái.

Đạo diễn Trương Nghệ Mưu tới Tokyo chiếu phim 'Mãn Giang Hồng'. Ông cũng có buổi Masterclass trò chuyện với các nhà làm phim ngày 25/10.

Tài tử Ngô Lỗi và minh tinh Tưởng Cần Cần (Thủy Linh) có phim tranh giải ở Tokyo năm nay, tên là 'Dwelling by the West Lake'.

Tưởng Cần Cần đẹp mặn mà tuổi 47.

Ngô Lỗi năm nay 24 tuổi, là một trong những tài năng trẻ của màn ảnh Trung Quốc, được đặt biệt danh 'em trai quốc dân'.

Mỹ nam Thái Lan Thiti Mahayotaruk (nổi tiếng với series 'Hormones' và một số phim thanh xuân) có phim 'Red Life' dự chương trình 'Asian Future' chuyên về các phim châu Á.

Đạo diễn Miike Takashi nổi tiếng với các phim kinh dị Nhật Bản như 'Audition'. LHP Tokyo năm nay sẽ kéo dài đến 1/11.

Nick M từ Tokyo

Đánh giá phiên bản mới