Thứ hai, 11/4/2022, 09:06 (GMT+7)

Vợ chồng Brooklyn lần đầu xuất hiện sau hôn lễ

FloridaChàng trai Brooklyn nhà Becks cùng vợ mới cưới Nicola Peltz tới bữa tiệc mời khách trưa 10/4 tại biệt thự nhà cô dâu ở Miami.

Đôi uyên ương mới cưới mặc đồ đồng điệu xuất hiện tại bữa trưa một ngày sau đám cưới ba triệu bảng. Bữa tiệc mời cũng được tổ chức tại biệt thự hướng biển trị giá 76 triệu bảng nhà bố mẹ cô dâu. The Sun, bữa trưa mời khách nằm trong khuôn khổ ba ngày cưới của Brooklyn - Nicola.

Người đẹp Nicola Peltz mặc váy trắng ngắn khoe lưng trần và đôi chân thon nuột kết hợp đôi giày cao gót cùng màu. Cậu cả nhà Becks mặc đồ đơn giản, thoải mái phù hợp với buổi tiếp khách.

Brooklyn và tiểu thư tỷ phú nhà Peltz đã có một lễ cưới xa hoa một ngày trước đó. Tiệc cưới kéo dài tới ba giờ sáng với nhạc sống, các màn khiêu vũ trong rạp cưới dựng bên bãi biển ở nhà gái. Đám cưới của đôi trẻ bắt đầu từ 8/4 với tiệc tối tổng duyệt. Gia đình đầu bếp Gordon Ramsay, nữ diễn viên Eva Longoria và tay vợt Serena Williams đã tới dự.

Becks mặc vest trắng tới bữa trưa 10/4. The Sun cho hay, cựu tiền vệ tuyển Anh khiến quan khách xúc động với lời phát biểu trong hôn lễ con trai. "David nói khoảng 5 phút và có thời điểm anh như sắp khóc. Anh nói về việc Brooklyn chào đời thế nào và việc bảo vệ con trai ra sao. Anh kể mình đã nằm trên sàn bệnh viện, giữ cửa đóng chặt vì không muốn ai vào. David nghẹn ngào và phải dừng một lúc hít thở để lấy lại bình tĩnh nhưng đó là một bài phát biểu ngọt ngào', nguồn tin cho biết.

Vic mặc đầm đen kết hợp túi xách cùng màu có quai xích kim loại màu vàng bản lớn. Trước đó trong ngày cưới chính của con trai, bà Becks thu hút chú ý khi diện váy hai dây màu bạc đắp ren ở ngực khoe vai trần.

Ít phút trước đó, vợ chồng Becks đến bữa tiệc đãi khách buổi trưa trên chiếc xe điện Jaguar XK120 500.000 bảng.

Ba con của họ là Romeo, Cruz và Harper đứng ngoài cồng chào đón bố mẹ vào biệt thự nhà Peltz.

Sau bữa trưa, Brooklyn đưa vợ mới cưới đi dạo quanh Palm Beach, Florida bằng chiếc xe điện màu xanh mà bố mẹ lái tới. Chiếc Jaguar XK120 được cho là món quà cưới của vợ chồng Becks dành cho cậu cả sau khi mọi chi phí hôn lễ đều do nhà gái bao trọn.

Hoàng Trang (Ảnh: Splash, Backgrid)

Đánh giá phiên bản mới