Chủ nhật, 10/4/2022, 09:51 (GMT+7)

Vic khoe vai trần trong đám cưới Brooklyn

Bà Becks mặc váy hai dây satin màu bạc nắm tay chồng tới tiệc cưới cậu cả Brooklyn và cô dâu Nicola Peltz tối 9/4.

Vic thướt tha trong bộ đầm satin đắp ren phần ngực sánh bước bên Becks tới tiệc cưới con trai tại biệt thự 76 triệu bảng của nhà gái ở Miami, Florida, Mỹ. Cựu thành viên nhóm Spice Girls nhiều lần mặc đầm hai dây mang phong cách 'phòng ngủ'.

Cậu út Cruz (phải) bảnh bao trong bộ vest đen trò chuyện với một người bạn tại tiệc cưới anh trai.

Harper (trái) mặc váy trắng đứng cùng một cô bạn trong đội phù dâu. Harper và chị dâu Nicola Peltz thân thiết từ ngày Nicola và Brooklyn yêu nhau.

Bố Becks - ông Ted - và vợ mới cưới Hilary Meredith ngồi trên xe golf cart tới tiệc cưới cháu ngoại.

Mẹ Becks - bà Sandra - cũng xuất hiện trong khuôn viên biệt thự nhà Peltz nơi tổ chức tiệc cưới Brooklyn hôm 9/4.

Đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay và con gái trong tiệc cưới. Một ngày trước, hai bố con Gordon Ramsay cũng dự tiệc tổng duyệt trước lễ cưới tại biệt thự

Chú rể Brooklyn và cô dâu Nicola Peltz trao nhau nụ hôn đắm đuối trong hôn lễ. The Sun cho biết trong tiệc tiền lễ cưới, Becks nhắn nhủ con dâu: 'Chúng ta yêu con rất nhiều và háo hức khi con trở thành một thành viên của gia đình. Con là người tuyệt vời'.

Brooklyn mặc pyjama trắng lái xe cart ôm theo cún cưng vài giờ trước lễ cưới. Đám cưới cậu cả nhà Becks dự kiến diễn ra trong ba ngày với chi phí ước tính hơn ba triệu bảng và được nhà gái bao trọn. Hôn lễ của đôi trẻ được tổ chức thành hai buổi lễ riêng biệt theo Công giáo của mẹ cô dâu và Do Thái của bố Nicola.

Ảnh: Flash, Mega

Hoàng Trang

Đánh giá phiên bản mới