Thứ sáu, 3/6/2022, 00:00 (GMT+7)

Tuấn Trần đầu tư phim kinh dị

TP HCMNgoài vai trò nam chính, diễn viên Tuấn Trần góp vốn cho phim 'Móng vuốt' do Lê Thanh Sơn đạo diễn, Kaity Nguyễn và Rocker Nguyễn góp mặt.

Tuấn Trần nổi bật ở buổi họp báo chiều 2/6 với set đồ hồng pastel. Anh xác nhận dành toàn bộ cát-xê vai nam chính để đầu tư cho phim 'Móng vuốt', đánh dấu lần thử sức đầu tiên ở lĩnh vực này.

Lý giải về quyết định chi tiền cho dự án điện ảnh này, 'con trai bố già' cho biết: 'Bộ phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Lê Thanh Sơn - một nhà làm phim từng thành công cả về nghề nghiệp và doanh thu. Phim lại có dàn diễn viên tài năng. Các bạn nghĩ xem đây có phải cuộc chơi xứng đáng để tôi đầu tư không?'.

Đạo diễn Lê Thanh Sơn cho biết Tuấn Trần là chàng thơ của anh và biên kịch Trần Khánh Hoàng từ lúc xây dựng kịch bản. 'Sau khi xem 'Bố già', chúng tôi ấn tượng ánh mắt, biểu cảm nam tính của Tuấn. Cậu ấy dẫn kịch bản của chúng tôi về đích. Khi chúng tôi ngỏ lời mời, Tuấn nhận lời ngay, không quan tâm cát-xê'.

Còn Tuấn Trần cho hay sự trở lại của đạo diễn Lê Thanh Sơn sau 5 năm thành công với 'Em chưa 18' là lý do đầu tiên anh nhận lời tham gia. Vai diễn đòi hỏi nhiều cảnh hành động hơn, tâm lý nặng hơn các phim trước càng khiến anh bị thuyết phục.

Để đóng vai này, anh dành thời gian tập thể lực, nâng cao sức bền. Ngoài ra, anh làm quen nhiều nhạc cụ, tập beatbox để hóa thân nhà sản xuất âm nhạc.

'Cảm ơn đạo diễn Lê Thanh Sơn và biên kịch Trần Khánh Hoàng tin tưởng em. Em chắc chắn các anh sẽ thấy nhân vật trên màn ảnh', Tuấn Trần nhắn gửi đến hai cộng sự. Ngoài phim này, Tuấn Trần xác nhận vai chính trong phim 'Mai' do Trấn Thành đạo diễn và một phim khác.

Sau bốn năm ở ẩn tại Australia, ca sĩ Rocker Nguyễn bất ngờ xuất hiện. Anh đảm nhận một trong các vai chính của phim. Theo anh mô tả, nhân vật của anh bí ẩn, khó đoán.

Sau 'Bố già', 'Hẻm cụt', diễn viên Quốc Khánh chuyển sang đóng phim kinh dị.

Naomi - gương mặt mới được đạo diễn Lê Thanh Sơn trao một trong các vai nữ chính.

'Móng vuốt' được đạo diễn Lê Thanh Sơn ấp ủ trong 7 năm qua. Phim xoay quanh nhóm bạn 7 người vào rừng chơi, bị một ác thú bí ẩn săn đuổi và nảy sinh xung đột với nhau.

Sau 'Bẫy rồng' và 'Em chưa 18', Lê Thanh Sơn kỳ vọng tạo ra màu sắc mới trong sự nghiệp. Anh đặt ra yêu cầu cao cho phần kỹ xảo và thiết kế. Ở dự án này, anh tái hợp hai diễn viên của 'Em chưa 18' - Kaity Nguyễn, Gi A Nguyễn - và lần đầu cộng tác với nhiều diễn viên khác.

Êkíp 'Móng vuốt' ra mắt báo chí. Hai diễn viên Kaity Nguyễn và Gi A Nguyễn vắng mặt do bận việc riêng. Ngoài ra, mảnh ghép cuối cùng của nhóm bạn sẽ được tổ chức casting. Ngoài biên kịch và đạo diễn, các diễn viên khác được quyền đưa ra ý kiến tuyển chọn bạn diễn hài hòa với họ.

Trước khi phim bấm máy, các diễn viên sẽ cùng đạo diễn chuyển tới một ngôi nhà chung để kết thân và sống trong cảm xúc của nhân vật. Tác phẩm dự kiến chiếu rạp Valentine 2023.

Phong Kiều
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới