Thứ ba, 5/4/2022, 00:03 (GMT+7)

Hari Won mừng Trấn Thành làm phim mới

TP HCMHari Won cùng ông xã Trấn Thành dự họp báo công bố dự án phim Tết 2023.

Chiều 4/4, vợ chồng Hari Won - Trấn Thành ngồi xe riêng tới họp báo công bố phim 'Mai', phim điện ảnh thứ hai do Trấn Thành đầu tư sản xuất và làm đạo diễn.

Giống hồi làm web drama 'Bố già', Trấn Thành cảm ơn bà xã gợi ý chủ đề kịch bản cho anh. Với vai nữ chính còn được giữ bí mật của phim, Trấn Thành phủ nhận Hari Won là người đóng.

Anh cho biết có thể sau này sẽ làm phim cùng vợ, nhưng anh sẽ cân nhắc vai diễn phù hợp chất giọng người Hàn nói tiếng Việt của Hari. Hiện anh sợ khán giả sẽ không tin vào câu chuyện của nhân vật nếu vợ chồng anh đóng thân mật trên màn ảnh.

Trấn Thành và Hari Won tâm sự trước giờ họp báo.

Sau thành công doanh thu hơn 400 tỷ đồng của phim 'Bố già', Trấn Thành mong tiếp tục gửi gắm thông điệp xã hội qua phim 'Mai', nuôi tham vọng đưa phim chiếu ở nhiều thị trường nước ngoài và thắng giải quốc tế. Phim 'Mai' sẽ khởi chiếu dịp Tết 2023.

Trấn Thành cộng tác với nhà sản xuất Trinh Hoan (phải) và biên kịch Bình Bồng Bột.

Trở lại làm nam chính trong phim của Trấn Thành, Tuấn Trần đã từ chối bốn phim điện ảnh và một show truyền hình lớn. Sau tiếng vang của phim 'Bố già', anh đòi hỏi mỗi vai diễn phải hay hơn vai Quắn.

Quốc Khánh tiếp tục cộng tác với Trấn Thành sau phim điện ảnh 'Bố già' và web drama 'Hẻm cụt'.

Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, có vai diễn mới.

Lê Dương Bảo Lâm được Trấn Thành hứa hẹn có vai diễn khác biệt so với hình tượng gây hài lâu nay.

Nghệ sĩ Lê Giang, diễn viên Anh Đức tiếp tục là gương mặt được Trấn Thành tín nhiệm. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của NSND Ngọc Giàu, nghệ sĩ Hồng Đào.

Phong Kiều
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới