Thứ tư, 16/1/2019, 15:00 (GMT+7)

Tuấn Hưng bế con gái hát mừng đám cưới em vợ

Ngày 13/1, Anh Dũng (em trai Hương Baby) đã kết hôn với cô dâu Minh Nguyệt tại một khách sạn ở Hà Nội.

Cô dâu Minh Nguyệt và chú rể Anh Dũng chụp ảnh cùng gia đình bên nhà trai. 2 con của Tuấn Hưng là bé Su Hào và Son cũng góp mặt trong đám cưới của cậu ruột. 

Ở lễ vu quy tại nhà gái, chú rể Anh Dũng diện bộ vest đen, cài nơ cùng tông để sánh đôi bên tân nương. Trong ngày hạnh phúc, Minh Nguyệt chọn trang phục minimalist theo xu hướng cưới hiện đại. Với mẫu đầm này, Huyền Mộc - người chịu trách nhiệm trang điểm cho cô dâu đã thực hiện kiểu makeup Hàn Quốc trong trẻo. Chị chọn tông trang điểm cam đào từ màu mắt, má đến son môi giúp Nguyệt có vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát. 

Bà và cha mẹ cô dâu chụp ảnh cùng hai con trong ngày hạnh phúc. Loài hoa chủ đạo mà cô dâu chọn cho không gian là hoa hồng - ngụ ý về một tình yêu vĩnh cửu. 

Ekip dành khoảng 1 ngày rưỡi để thi công tại nhà cô dâu. Minh Nguyệt bày tỏ mong muốn về không gian ấm cúng nên ekip đã tư vấn gam đỏ làm màu chủ đạo, đưa đến sự ấm áp cho tiết trời đông lạnh giá. Ekip sử dụng bàn trà hình chữ nhật và ghế Chiavari bọc nơ đỏ cho không gian. Cả nhóm sử dụng thêm gam trắng trung tính và hệ thống đèn treo để bổ sung ánh sáng cho căn phòng. Ảnh: NVCC.

Cô dâu chọn cho dàn phù dâu váy chữ A màu ghi và có thiết kế hai dây gợi cảm. Đồng thời, Nguyệt chọn hoa cưới mang sắc trắng tinh khôi được kết từ hồng trắng, cẩm tú cầu theo sở thích của cô.

Sang đến tiệc cưới buổi tối, cô dâu Minh Nguyệt được trang điểm theo tông đỏ cam thịnh hành của mùa cưới, mang đến sự nổi bật, thu hút. Huyền Mộc phủ phấn mắt đỏ cam và má tông cam, riêng đôi môi được thoa son đỏ giúp cô dâu thêm rạng rỡ khi diện váy cưới trắng tinh khôi. Phần tóc được búi cao và đội vương miện. 

Trước ngày đại hỷ, cô dâu tự đặt may váy cưới mang dáng xòe phồng với hi vọng giữ bộ đầm làm kí ức đẹp và có thể tái sử dụng vào các dịp kỷ niệm ngày cưới. Tay váy trễ vai được làm từ chất vải cứng cáp, mang phom dáng giống váy công chúa châu Âu. Dọc thân là ngọc và đá lấp lánh giúp tân nương tỏa sáng trong hôn lễ. Riêng chân váy được làm từ chất liệu vải kim tuyến tạo độ bắt sáng tự nhiên mà không cần đính kết thêm cườm, hạt. 

Nhẫn cưới của uyên ương đến từ thương hiệu Cartier, được làm từ vàng trắng và mỗi chiếc nhẫn đều có 3 viên kim cương hàng tấm (kim cương tổng hợp kích thước nhỏ) với tổng giá trị là 7.500 USD/cặp (xấp xỉ 174 triệu đồng).

Khu vực bàn gallery được tô điểm bởi ảnh cưới của hai vợ chồng, những bình hoa và giá nến theo lối kiến trúc phương Tây tạo nên không gian lãng mạn, sang trọng. 

Loài hoa mà uyên ương chọn cho tiệc cưới gồm hoa hồng, hồng leo và hoa baby. 

Cả hai thực hiện các nghi lễ cắt bánh cưới, rót rượu mừng. Tông chủ đạo của không gian tiệc là sắc trắng tinh khôi. 

Tuấn Hưng hát tại đám cưới của em vợ
 
 

Tuấn Hưng thể hiện ca khúc hit Nắm lấy tay anh trong tiệc cưới và gửi lời chúc hạnh phúc tới hai em. 

Tuấn Hưng bế con hát tại đám cưới của em vợ
 
 

Anh còn bế bé Son trong khi thể hiện những ca khúc dành tặng cho em trai của vợ.  

Đám cưới còn có sự góp giọng của nhạc sĩ, ca sĩ Khắc Việt - người bạn thân thiết của Tuấn Hưng cùng Vũ Duy Khánh, Hạnh Sino và Duy Phan.  

Nhạc sỹ Tú Dưa cũng tới chung vui cùng gia đình của Tuấn Hưng. 

Hằng Trần
Ảnh: Kenvin Phạm

Đánh giá phiên bản mới